सर्च इनपुटमध्ये टाईप केल्यानंतर सूचना दिसतील. आढावा घेण्यासाठी अप आणि डाऊन ॲरोजचा वापर करा. निवडण्यासाठी एन्टर वापरा. जर निवडलेली गोष्ट एक वाक्यांश असेल तर तो वाक्यांश सर्चसाठी सबमिट केला जाईल. सूचना म्हणजे एक लिंक असल्यास, ब्राऊझर त्या पेजवर नॅव्हिगेट करेल.
कम्युनिटी धोरण

घरांसाठी रिबुकिंग आणि रिफंड धोरण

या लेखाचे ऑटोमॅटिक भाषांतर केले गेले आहे.

प्रभावी तारीख: 6 फेब्रुवारी 2025

जर होस्टने चेक इन करण्यापूर्वी कॅन्सल केले तर काय होईल

एखाद्या होस्टने चेक इनपूर्वी रिझर्व्हेशन कॅन्सल केल्यास, त्यांच्या गेस्टला पूर्ण रिफंड मिळण्याचा अधिकार आहे आणि जेथे योग्य असेल तेथे, Airbnb गेस्टला समान जागा शोधण्यात मदत करेल, समान भाड्याच्या उपलब्धतेनुसार.

त्वरित रीबुकिंग सुलभ करण्यासाठी Airbnb सहसा गेस्टचे मूळ पेमेंट बुकिंग क्रेडिटमध्ये रूपांतरित करेल, परंतु त्याऐवजी गेस्ट्स नेहमी त्यांच्या मूळ पेमेंट पद्धतीवर रिफंडची विनंती करू शकतात. बुकिंग क्रेडिट 72 तासांनंतर न वापरल्यास, क्रेडिटची रक्कम गेस्टच्या मूळ पेमेंट पद्धतीला परत केली जाईल.

</ p>

रिझर्व्हेशनच्या दुसर्‍या समस्येमुळे वास्तव्यामध्ये व्यत्यय आल्यास काय होईल

गेस्ट्सनी शोध लागल्यानंतर 72 तासांच्या आत रिझर्व्हेशनच्या समस्यांची तक्रार करणे आवश्यक आहे. रिझर्व्हेशनच्या समस्येमुळे गेस्टच्या वास्तव्यामध्ये व्यत्यय आला आहे हे आम्ही निर्धारित केल्यास आम्ही गेस्टला पूर्ण किंवा आंशिक रिफंड देऊ किंवा समान भाड्याच्या उपलब्धतेनुसार गेस्टला समान जागा शोधण्यात मदत करू. मदत पुन्हा बुक करणे किंवा रिफंड केलेली रक्कम रिझर्व्हेशन समस्येची तीव्रता, गेस्टवर होणारा परिणाम, वास्तव्याचा भाग, गेस्टने निवासस्थाने रिकामी केली की नाही, इतर कमी करणारे घटक आणि रिझर्व्हेशन समस्येचे प्रदान केलेल्या पुराव्यांची ताकद यासह अनेक घटकांवर अवलंबून असते.

रिझर्व्हेशनच्या कोणत्या समस्या कव्हर केल्या जातात

"रिझर्व्हेशन समस्या" हा शब्द या परिस्थितींना सूचित करतो:

  • होस्ट चेक इन करण्यापूर्वी रिझर्व्हेशन कॅन्सल करतात.
  • होस्ट त्यांच्या गेस्टना निवासस्थानांचा ॲक्सेस देण्यास अयशस्वी ठरतात.
  • चेक इन करताना निवासस्थाने राहण्यायोग्य नाहीत, यासह परंतु खालील कोणत्याही कारणांपुरते मर्यादित नाही:
    • वाजवी स्वच्छ आणि सॅनिटरी नाही.
    • सुरक्षितता किंवा आरोग्याच्या धोक्यांचा समावेश आहे.
  • निवासस्थाने जाहिरातींपेक्षा लक्षणीयरीत्या वेगळी आहेत, ज्यात खालीलपैकी कोणत्याही कारणांचा समावेश आहे परंतु त्यापुरता मर्यादित नाही:
    • चुकीच्या जागेचा प्रकार (उदा. संपूर्ण जागा, खाजगी रूम किंवा शेअर केलेली रूम).
    • चुकीचा प्रकार किंवा रूम्सची संख्या (उदा. बेडरूम्स, बाथरूम्स आणि किचन).
    • निवासस्थानांचे चुकीचे लोकेशन.
    • वास्तव्यादरम्यान होस्ट, दुसरी व्यक्ती किंवा पाळीव प्राणी उपस्थित असेल हे लिस्टिंग उघड करण्यात अयशस्वी होते.
    • लिस्टिंगमध्ये जाहिरात केलेली विशेष सुविधा किंवा वैशिष्ट्य उपस्थित नाही किंवा चालत नाही (उदा. पूल, हॉट टब, प्रमुख उपकरण, हीटिंग आणि एअर कंडिशनिंग सिस्टम).

    रीबुकिंग सहाय्य किंवा रिफंडची विनंती कशी करावी

    रिझर्व्हेशन केलेल्या मदतीची किंवा रिफंडची विनंती करण्यासाठी, रिझर्व्हेशन केलेल्या गेस्टने रिझर्व्हेशन समस्येचा शोध लागल्यानंतर 72 तासांच्या आत आमच्याशी किंवा त्यांच्या होस्टशी संपर्क साधणे आवश्यक आहे. होस्टद्वारे फोटोज, व्हिडिओ किंवा अटींचे कन्फर्मेशन यासारख्या संबंधित पुराव्यांद्वारे विनंत्यांना सपोर्ट केले जावे, जे आम्ही रिझर्व्हेशनची समस्या आली आहे की नाही हे निर्धारित करण्यात मदत करण्यासाठी वापरू.

    या धोरणावर होस्ट्सवर कसा परिणाम होतो

    एखाद्या होस्टने रिझर्व्हेशन कॅन्सल केल्यास किंवा इतर रिझर्व्हेशनच्या समस्येमुळे गेस्टच्या वास्तव्यामध्ये व्यत्यय आल्यास, होस्टला कोणतेही पेआऊट मिळणार नाही किंवा त्यांच्या गेस्टला रिफंड केलेल्या रकमेमुळे त्यांचे पेआऊट कमी केले जाईल.

    बहुतेक परिस्थितींमध्ये आम्ही एखाद्या गेस्टने त्यांच्या होस्टबद्दल रिपोर्ट केलेली चिंता कन्फर्म करण्याचा प्रयत्न करू. होस्ट्स आमच्याशी संपर्क साधून गेस्टच्या रिझर्व्हेशनच्या समस्येच्या दाव्यावर देखील विवाद करू शकतात.

    लक्षात घेण्यासारख्या इतर गोष्टी

    हे धोरण कायद्याने परवानगी दिलेल्या कमाल मर्यादेवर लागू आहे, जे वगळले जाऊ शकत नाही याची हमी सूचित करू शकते. जेव्हा हे धोरण लागू होते, तेव्हा ते रिझर्व्हेशनच्या कॅन्सलेशन धोरणावर नियंत्रण ठेवते आणि प्राधान्य देते. आम्हाला विनंती सबमिट करण्यापूर्वी, जेव्हा शक्य असेल तेव्हा, गेस्टने होस्टला सूचित करणे आणि रिझर्व्हेशन समस्येचे थेट त्यांच्या होस्टसह निराकरण करण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. समस्येचे निराकरण करण्याच्या संदर्भात, गेस्ट्स निराकरण केंद्र वापरून थेट होस्ट्सकडून रिफंड्सची विनंती करू शकतात. आम्ही कोणत्याही रिफंडची रक्कम कमी करू शकतो किंवा होस्टने थेट प्रदान केलेला कोणताही रिफंड किंवा इतर सवलत प्रतिबिंबित करण्यासाठी या धोरणाअंतर्गत कोणतीही रीबुकिंग सहाय्य ॲडजस्ट करू शकतो. रीबुकिंग सहाय्य प्रदान करण्याचा एक भाग म्हणून आम्ही नवीन निवासस्थानाच्या खर्चासाठी पैसे देण्यास किंवा योगदान देण्यास बांधील नाही. आम्ही गेस्ट्सना कॅन्सल केलेल्या रिझर्व्हेशनचे मूल्य नवीन निवासस्थानांवर लागू करण्याचा किंवा कॅश रिफंडच्या बदल्यात प्रवास क्रेडिट मिळवण्याचा पर्याय देखील देऊ शकतो.

    एखाद्या गेस्टने रिझर्व्हेशनच्या समस्येचे वेळेवर रिपोर्ट करणे व्यवहार्य नसल्याचे दाखवल्यास, आम्ही या धोरणाअंतर्गत रिझर्व्हेशन समस्येचे उशीरा रिपोर्ट करण्याची परवानगी देऊ शकतो. गेस्ट, सहप्रवासी किंवा त्यांच्या आमंत्रित किंवा पाळीव प्राण्यांमुळे उद्भवणाऱ्या रिझर्व्हेशनच्या समस्या या धोरणाद्वारे कव्हर केल्या जात नाहीत. फसवी विनंती सबमिट केल्याने आमच्या सेवेच्या अटींचे उल्लंघन होते आणि यामुळे अकाऊंट संपुष्टात येऊ शकते.

    या धोरणाअंतर्गत असलेले आमचे निर्णय बंधनकारक आहेत, परंतु उपलब्ध असलेल्या इतर करारात्मक किंवा वैधानिक अधिकारांवर त्याचा परिणाम होत नाही. गेस्ट्स किंवा होस्ट्सना कायदेशीर कारवाई सुरू करण्याचा कोणताही अधिकार प्रभावित नाही. हे धोरण विमा नाही आणि कोणत्याही गेस्ट किंवा होस्टने कोणतेही प्रीमियम भरलेले नाही. या धोरणाअंतर्गत असलेले सर्व अधिकार आणि जबाबदाऱ्या बुकिंग गेस्ट आणि रिझर्व्हेशनच्या होस्टसाठी वैयक्तिक आहेत आणि त्या ट्रान्सफर किंवा असाईन केल्या जाऊ शकत नाहीत. या धोरणात कोणतेही बदल आमच्या सेवेच्या अटींनुसार केले जातील. हे धोरण वास्तव्याच्या जागांवर लागू होते, परंतु अनुभवांच्या रिझर्व्हेशन्सवर लागू होत नाही.

    या लेखाचा उपयोग झाला का?

    संबंधित लेख

    तुमची रिझर्व्हेशन्स, अकाऊंट आणि अशा बऱ्याच गोष्टींसाठी मदत मिळवा.
    लॉग इन करा किंवा साईन अप करा