प्रत्येक बुकिंगसोबत गेस्ट्ससाठी AirCover चे संरक्षण मिळतेच. तुमच्या Airbnb मध्ये अशी एखादी गंभीर समस्या असल्यास जिचे निराकरण तुमचे होस्ट करू शकत नसतील, तर त्याच भाड्याच्या उपलब्धतेनुसार, आम्ही तुम्हाला मिळतीजुळती जागा शोधायला मदत करू. समान जागा उपलब्ध नसल्यास किंवा तुम्ही पुन्हा बुक न करणे पसंत करत असल्यास, आम्ही तुम्हाला पूर्ण किंवा आंशिक रिफंड देऊ.
जर काही झाले, तर तुमचे होस्ट हा तुमचा संपर्काचा सर्वोत्तम बिंदू आहे; ते ते दुरुस्त करू शकतील अशी शक्यता आहे. काय चालले आहे ते तुमच्या होस्टला कळवण्यासाठी तुम्ही थेट मेसेज पाठवू शकता.
तुमच्या होम होस्टने चेक इनपूर्वी कॅन्सल केल्यास, आम्ही तुम्हाला पुन्हा बुक करण्यात मदत करू. आमची टीम तुम्हाला समान भाड्याच्या उपलब्धतेच्या आधारे लोकेशन आणि सुविधांचा विचार करून समान जागा शोधण्यात मदत करू शकते. समान जागा उपलब्ध नसल्यास किंवा तुम्ही पुन्हा बुक न करणे पसंत करत असल्यास, आम्ही तुम्हाला सेवा शुल्कासह संपूर्ण रिफंड देऊ.
तुमच्या होस्टने तुमचे रिझर्व्हेशन कॅन्सल केल्यास काय अपेक्षा करावी याबद्दल अधिक जाणून घ्या.
तुमचे रिझर्व्हेशन कन्फर्म झाले असल्यास, तुमच्याकडे तुमच्या ट्रिपच्या मेसेज थ्रेडमध्ये तुमच्या होस्टचा ईमेल आणि फोन नंबर असेल. तुम्ही आगमनाच्या वेळी तुमच्या Airbnb मध्ये प्रवेश करू शकत नसल्यास आणि तुमचे होस्ट प्रतिसाद देत नसल्यास किंवा समस्येचे निराकरण करू शकत नसल्यास, आम्ही तुम्हाला तुलनात्मक भाड्याच्या उपलब्धतेनुसार, समान जागा शोधण्यात मदत करू. समान जागा उपलब्ध नसल्यास किंवा तुम्ही पुन्हा बुक न करणे पसंत करत असल्यास, आम्ही तुम्हाला सेवा शुल्कासह संपूर्ण रिफंड देऊ.
तुम्ही तुमच्या होस्टशी संपर्क साधू शकत नसल्यास पुढे काय करावे ते पहा.
जर लिस्टिंग जाहिरातींपेक्षा बरीच वेगळी असेल तर समस्येचे निराकरण करण्यासाठी तुमचे होस्ट हे एक उत्तम संसाधन आहे. लिस्टिंग जाहिरातींपेक्षा लक्षणीयरीत्या वेगळी असल्यास आणि तुमचे होस्ट समस्येचे निराकरण करू शकत नसल्यास, आम्ही तुम्हाला समान जागा शोधण्यात मदत करू,, तुलनात्मक भाड्याच्या उपलब्धतेनुसार. समान जागा उपलब्ध नसल्यास किंवा तुम्ही पुन्हा बुक न करणे पसंत करत असल्यास, आम्ही तुम्हाला पूर्ण किंवा आंशिक रिफंड देऊ.
तुम्हाला कधीही असुरक्षित वाटल्यास, आम्ही तुम्हाला विशेष प्रशिक्षित सुरक्षा एजंट्सचा प्राधान्य ॲक्सेस मिळवण्यात मदत करण्यासाठी येथे आहोत जे तुम्हाला तुमच्या सुरक्षा समस्यांमध्ये मदत करतील किंवा तुम्हाला दिवस असो वा रात्र, स्थानिक आपत्कालीन अधिकाऱ्यांशी थेट कनेक्ट करतील.
आमच्याशी संपर्क साधायचा आहे का? फोन, ईमेल किंवा चॅटद्वारे आमच्याशी संपर्क साधा.
गेस्ट्ससाठी AirCover तुमच्या होम बुकिंगशी संबंधित गंभीर समस्यांसाठी (उदा. होस्ट चेक इनपूर्वी तुमचे रिझर्व्हेशन कॅन्सल करतात) किंवा तुमच्या वास्तव्यादरम्यान (उदा. हीटिंग हिवाळ्यात काम करत नाही, लिस्टिंगमध्ये लिस्टिंगपेक्षा कमी बेडरूम्स आहेत, हे संपूर्ण घराऐवजी वेगळ्या प्रकारचे घर आहे - खाजगी रूम, पूल किंवा किचनसारखी जाहिरात केलेली सुविधा गहाळ आहे), परंतु त्यात तुटलेल्या टोस्टरसारख्या अधिक किरकोळ गैरसोयींचा समावेश नाही.
काही अडचण आल्यास संपर्क साधण्यासाठी तुमचा होस्ट हा तुमचा सर्वोत्तम संपर्क बिंदू आहे. काय चालले आहे ते तुमच्या होस्टला कळवण्यासाठी तुम्ही थेट मेसेज पाठवू शकता.
तुमच्या वास्तव्यादरम्यान एखादी समस्या उद्भवल्यास:
गेस्ट्ससाठी AirCover ही विमा पॉलिसी नाही. यात प्रवासाशी संबंधित समस्यांचा समावेश नाही (उदाहरणार्थ: वादळामुळे तुमच्या ट्रिपला उशीर झाला आहे, तुमच्या कॅरियरमुळे तुमच्या सामानाचे नुकसान झाले आहे). येथे अधिक जाणून घ्या.
तुम्ही होस्ट असल्यास, होस्ट्ससाठी AirCover आणि आम्ही केलेल्या अलीकडील सुधारणांबद्दल अधिक जाणून घ्या.