सर्च इनपुटमध्ये टाईप केल्यानंतर सूचना दिसतील. आढावा घेण्यासाठी अप आणि डाऊन ॲरोजचा वापर करा. निवडण्यासाठी एन्टर वापरा. जर निवडलेली गोष्ट एक वाक्यांश असेल तर तो वाक्यांश सर्चसाठी सबमिट केला जाईल. सूचना म्हणजे एक लिंक असल्यास, ब्राऊझर त्या पेजवर नॅव्हिगेट करेल.
गाईड • गेस्ट

गेस्ट्ससाठी AirCover

या लेखाचे ऑटोमॅटिक भाषांतर केले गेले आहे.

प्रत्येक बुकिंगसोबत गेस्ट्ससाठी AirCover चे संरक्षण मिळतेच. तुमचे होस्ट निराकरण करू शकत नाहीत अशा तुमच्या Airbnb घरामध्ये काही गंभीर समस्या असल्यास, मदतीसाठी आम्ही हजर आहोत.

आम्ही तुम्हाला पुन्हा बुक करण्यात मदत करू किंवा तुम्हाला पूर्ण किंवा आंशिक रिफंड देऊ

आम्ही तुम्हाला अशा प्रकारे मदत करू शकतो:

आमची टीम तुम्हाला समान जागा शोधण्यात मदत करू शकते, लोकेशन आणि सुविधा लक्षात घेऊन, तुलनात्मक भाड्याच्या आधारे. समान जागा उपलब्ध नसल्यास किंवा तुम्ही पुन्हा बुक न करणे पसंत करत असल्यास, आम्ही तुम्हाला सेवा शुल्कासह पूर्ण किंवा अंशतः रिफंड देऊ.

गेस्ट्ससाठी AirCover कसे काम करते

गेस्ट्ससाठी AirCover तुमच्या होम बुकिंगशी संबंधित गंभीर समस्यांसाठी सपोर्ट प्रदान करते, उदाहरणार्थ:

  • चेक इन करण्यापूर्वी होस्ट तुमचे रिझर्व्हेशन कॅन्सल करतात
  • हिवाळ्यात हीटिंग काम करत नाही
  • लिस्टिंगमध्ये लिस्टिंगपेक्षा कमी बेडरूम्स आहेत
  • हे घराचा एक वेगळा प्रकार आहे - संपूर्ण घराऐवजी खाजगी रूम
  • स्विमिंग पूल किंवा किचनसारखी जाहिरात केलेली एक मोठी सुविधा गहाळ आहे

गेस्ट्ससाठी AirCover मध्ये तुटलेल्या टोस्टरसारख्या किरकोळ गैरसोयींचा समावेश नाही.

तुमच्या वास्तव्यादरम्यानच्या समस्यांचे निराकरण करणे

काही अडचण आल्यास तुमच्याशी संपर्क साधण्यासाठी तुमचा होस्ट हा तुमचा सर्वोत्तम संपर्क बिंदू आहे. काय चालले आहे ते तुमच्या होस्ट्सना कळवण्यासाठी तुम्ही त्यांना थेट मेसेज पाठवू शकता. तुमच्या वास्तव्यादरम्यान एखादी समस्या उद्भवल्यास:

  1. समस्या डॉक्युमेंट करा: पुरावा म्हणून फोटो किंवा व्हिडिओ घ्या.
  2. तुमच्या होस्टशी संपर्क साधा: शोध लागल्यापासून 72 तासांच्या आत तुमच्या होस्टला सूचित करा, समस्येचे वर्णन करा आणि निराकरण शोधा.
  3. आमच्याशी संपर्क साधा: तुमचे होस्ट प्रतिसाद देत नसल्यास किंवा समस्येचे निराकरण करू शकत नसल्यास, आमच्याशी लगेच संपर्क साधा.
  4. गेस्ट्स सपोर्टसाठी AirCover: ही समस्या गेस्ट्ससाठी AirCover द्वारे कव्हर केली गेली असल्यास आणि तुम्हाला निघायचे असल्यास, उपलब्धता आणि भाड्याच्या आधारे आम्ही तुम्हाला समान निवासस्थान शोधण्यात मदत करू. समान जागा उपलब्ध नसल्यास किंवा तुम्ही पुन्हा बुक न करण्यास प्राधान्य दिल्यास, तुम्हाला संपूर्ण किंवा अंशतः रिफंड मिळेल.

24 - तास सुरक्षा लाईन

आमच्याशी संपर्क साधण्याची गरज आहे का? फोन, ईमेल किंवा चॅटद्वारे आमच्याशी संपर्क साधा.

तुम्हाला कधीही असुरक्षित वाटल्यास, आम्ही तुम्हाला विशेष प्रशिक्षित सुरक्षा एजंट्सचा प्राधान्य ॲक्सेस मिळवण्यात मदत करण्यासाठी येथे आहोत जे तुम्हाला तुमच्या सुरक्षा समस्यांमध्ये मदत करतील किंवा तुम्हाला थेट स्थानिक आपत्कालीन अधिकाऱ्यांशी, दिवस असो वा रात्र, स्थानिक आपत्कालीन अधिकाऱ्यांशी संपर्क साधतील.

गेस्ट्ससाठी AirCover ही विमा पॉलिसी नाही. यात प्रवासाशी संबंधित समस्यांचा समावेश नाही (उदाहरणार्थ: वादळामुळे तुमच्या ट्रिपला उशीर झाला आहे किंवा तुमच्या कॅरियरमुळे तुमच्या सामानाचे नुकसान झाले आहे). गेस्ट्ससाठी AirCover बद्दल अधिक जाणून घ्या आणि प्रवास, रिझर्व्हेशन किंवा वास्तव्यासाठी संरक्षण विमा.

तुम्ही होस्ट असल्यास, आम्ही केलेल्या होस्ट्स आणि सुधारणांसाठी AirCover बद्दल अधिक जाणून घ्या.

या लेखाचा उपयोग झाला का?

संबंधित लेख

तुमची रिझर्व्हेशन्स, अकाऊंट आणि अशा बऱ्याच गोष्टींसाठी मदत मिळवा.
लॉग इन करा किंवा साईन अप करा