सर्च इनपुटमध्ये टाईप केल्यानंतर सूचना दिसतील. आढावा घेण्यासाठी अप आणि डाऊन ॲरोजचा वापर करा. निवडण्यासाठी एन्टर वापरा. जर निवडलेली गोष्ट एक वाक्यांश असेल तर तो वाक्यांश सर्चसाठी सबमिट केला जाईल. सूचना म्हणजे एक लिंक असल्यास, ब्राऊझर त्या पेजवर नॅव्हिगेट करेल.
कसे-करावे

मदतीसाठी Airbnb ग्राहक सेवेशी संपर्क साधा

तुम्हाला तुमच्या होस्ट किंवा गेस्टशी संपर्क साधून किंवा मदत केंद्र वापरून तुमच्या समस्येचे निराकरण करत आले नाही, तर तुम्ही मदतीसाठी संपर्क साधू शकता.

Airbnb सपोर्टशी संपर्क साधा

मेसेजिंग किंवा चॅटद्वारे आमच्याशी संपर्क साधा. तुम्ही सध्याच्या समस्येचा पाठपुरावा करू शकता किंवा नवीन समस्या रिपोर्ट करू शकता. तुम्ही आम्हाला +1-415-800-5959 वरसुद्धा कॉल करू शकता.

स्व-सहायता संसाधने

Airbnb अकाऊंट सेट करण्यापासून ते तुमच्या होस्ट किंवा गेस्टबद्दल रिव्ह्यू देण्यापर्यंत, सर्व विषयांवरील सामान्य प्रश्नांची उत्तरे जाणून घेण्यासाठी मदत केंद्रात सर्च करा किंवा सर्व विषय ब्राऊझ करा.

तुमच्या होस्ट किंवा गेस्टशी संपर्क साधा

मेसेज पाठवणे हा तुमच्या लिस्टिंग किंवा रिझर्व्हेशनबद्दलच्या समस्येचे निराकरण करण्याचा सर्वात जलद आणि सर्वात सोपा मार्ग आहे.

निराकरण केंद्राद्वारे पैसे पाठवा किंवा मागवा

तुम्हाला लिस्टिंगमध्ये समाविष्ट न केलेल्या एखाद्या गोष्टीसाठी सुरक्षितपणे पैसे पाठवायचे किंवा मागवायचे असल्यास, निराकरण केंद्रावर जा. तुम्ही आणि तुमचे होस्ट किंवा गेस्ट यांच्यातील चर्चेमध्ये मध्यस्थी करण्यासाठीसुद्धा आम्ही हजर आहोत.

तक्रार सबमिट करा

आमच्यासोबत फीडबॅक शेअर करायचा आहे? तक्रार सबमिट कशी करावी ते जाणून घ्या.

या लेखाचा उपयोग झाला का?

संबंधित लेख

तुमची रिझर्व्हेशन्स, अकाऊंट आणि अशा बऱ्याच गोष्टींसाठी मदत मिळवा.
लॉग इन करा किंवा साईन अप करा