तुम्ही होस्ट असाल किंवा गेस्ट, वास्तव्यापूर्वी, दरम्यान किंवा नंतर मदत शोधा.
मेसेज पाठवणे हा सहसा तुमच्या लिस्टिंग किंवा रिझर्व्हेशनमधील समस्या सोडवण्याचा सर्वात जलद आणि सोपा मार्ग असतो. किंवा तुम्ही त्यांना कॉल करण्याचा प्रयत्न करू शकता.
याविषयीच्या माहितीसह सामान्य प्रश्नांची उत्तरे शोधण्यासाठी मदत सेंटरला भेट द्या:
तुम्हाला लिस्टिंगमध्ये समाविष्ट नसलेल्या एखाद्या गोष्टीसाठी सुरक्षितपणे पैसे पाठवायचे किंवा विनंती करायची असल्यास, निराकरण केंद्राला भेट द्या. तुम्हाला तुमच्या होस्ट किंवा गेस्टसह तपशील तयार करण्यात मदत हवी असल्यास आम्ही त्यात देखील सामील होऊ शकतो.
थोडी अधिक मदत हवी आहे किंवा तुमच्याकडे तक्रार आहे का? 1 -844 -234 -2500 वर ईमेल, चॅट किंवा फोनद्वारे आमच्याशी संपर्क साधा.