गेस्ट्सना तुमची गरज असेल तेव्हा तयार रहा

योग्य टूल्सचा वापर करून त्वरित आणि सहवेदनेने प्रतिसाद द्या.
Airbnb यांच्याद्वारे 26 फेब्रु, 2024 रोजी
26 फेब्रु, 2024 रोजी अपडेट केले

वेळेवर, स्पष्ट कम्युनिकेशन हे पंचतारांकित होस्टिंगसाठी महत्त्वाचे आहे. गेस्ट्स म्हणतात की उपयुक्त सूचना आणि वेगवान प्रतिसाद मिळणे महत्त्वपूर्ण आहे. “चांगले कम्युनिकेशन गेस्ट्सना काळजी घेण्यास मदत करते, जे होस्टिंगचे हृदय आहे,” न्यू मेक्सिकोच्या सांता फे येथील सुपरहोस्ट सॅडी म्हणतात.

जेव्हा आवश्यक असेल तेव्हा गेस्ट्सना माहिती पुरविण्याचा प्रयत्न करा.

उपयुक्त व्हा

प्रवास करताना लोकांना अनेक गोष्टींची काळजी घायवी लागते. गेस्ट्सना ते शोषून घेऊ शकतील त्यापेक्षा जास्त न देता योग्य वेळी उपयुक्त माहिती प्रदान करण्याचे ध्येय ठेवा.

  • शेड्यूल केलेले मेसेजेस वापरा. जेव्हा गेस्ट्सना ते हवे असतील तेव्हा हे तुम्हाला काही तपशील शेअर करण्यास अनुमती देतात. उदाहरणार्थ, अनेक होस्ट्स चेक इनच्या आदल्या दिवशी शेड्युल केलेल्या स्वागत मेसेजेसमध्ये त्यांच्या जागेच्या दिशानिर्देशांचा समावेश करतात.

  • सखोल सुविधा सूची लिहा. महत्त्वाच्या गोष्टी कुठे शोधायच्या याबद्दल स्पष्ट मार्गदर्शन आणि उपकरणे आणि उपकरणांसाठी प्रत्येक पायरीच्या सूचना समाविष्ट करा.

  • अनेक जागी उपयुक्त माहिती पोस्ट करा. तुम्ही थर्मोस्टॅट आणि आउटडोअर ग्रिलजवळ तसेच तुमच्या सुविधा सूचीमध्ये ऑपरेटिंग सूचना लिहून ठेवू शकता. गेस्ट्सना आवश्यक असलेले तपशील न शोधता मिळावेत.

तत्पर रहा

गेस्ट्सची अपेक्षा असते की तुम्ही त्वरित उत्तर द्याल, विशेषत: चेक इनच्या दिवशी किंवा समस्या उद्भवल्यास. वास्तव्यादरम्यान उद्भवणाऱ्या अत्यावश्यक नसलेल्या प्रश्नांसाठी, 12 तासांच्या आत उत्तर देणे वाजवी आहे. तातडीच्या बाबींसाठी, जसे की आत जाण्यासाठी चावी नसणे, तुम्ही एका तासाच्या आत प्रतिसाद द्यावा.

  • नोटिफिकेशन्स सेट करा. गेस्ट्सच्या मेसेजेसची माहिती मिळवत राहण्यासाठी Airbnb ॲप वापरा. ॲपमध्ये आणि तुमच्या डिव्हाईसच्या सेटिंग्जमध्ये पुश नोटिफिकेशन्ससाठी निवड करा, तुमचे डिव्हाईस ध्वनीसह सुलभ ठेवा आणि वास्तव्यादरम्यान वेळोवेळी मेसेजेस तपासा.

  • एक बॅकअप प्लॅन तयार करा. तुम्ही उपलब्ध नसाल तेव्हा मदतीची व्यवस्था करा. को-होस्ट किंवा इतर सहाय्यक व्यक्तीची नोंदणी करा आणि त्यांची संपर्क माहिती गेस्ट्ससह शेअर करा.

  • झटपट उत्तरे वापरा. हे तुम्हाला आगाऊ उत्तरे लिहून काही प्रश्नांची उत्तरे अगदी वेगवान करण्यास अनुमती देते. उदाहरणार्थ, गेस्ट्स स्थानिक शिफारसी विचारतात तेव्हा तुम्ही तुमच्या आवडत्या जवळपासच्या रेस्टॉरंट्सना पाठवण्यासाठी त्वरित उत्तर सूचीबद्ध करू शकता.

समजून घ्या

गेस्ट्सच्या दृष्टीकोनातून प्रत्येक परिस्थितीकडे पहाण्याचा प्रयत्न करा, खासकरून जेव्हा गोष्टी ठरल्याप्रमाणे होत नाहीत.

  • शांत रहा. अनपेक्षित समस्या प्रत्येकासाठी आव्हानात्मक असू शकतात. थोडासा दीर्घ श्वास घ्या आणि समस्या सोडवण्यावर लक्ष केंद्रित करा.
  • पारदर्शक व्हा. तुम्हाला त्यांची विनंती मिळाली आहे आणि तुम्ही त्यावर काम करत आहात हे गेस्ट्सना कळू द्या. तुम्हाला कधी उपाय सापडेल आणि तुम्ही त्यांना कशी माहिती द्याल हे स्पष्ट करा.
  • सहानुभूतीने प्रतिसाद द्या. स्वत: ला तुमच्या गेस्ट्सच्या जागी ठेवून विचार करा. अगदी लहान गोष्टी देखील घरापासून दूर असताना एक मोठी गोष्ट असल्यासारखे वाटू शकते.

या लेखात दिलेली माहिती पब्लिकेशननंतर कदाचित बदलली असेल.

Airbnb
26 फेब्रु, 2024
हे उपयुक्त ठरले का?