चेक इन आणि चेक आऊट करणे सोपे करा
चेक इन आणि चेक आऊट हे असे महत्त्वाचे क्षण आहेत जे पंचतारांकित वास्तव्याचा अनुभव देऊ शकतात किंवा अपेक्षाभंग करू शकतात. गेस्ट्सना सहजपणे आत जाणे, आपुलकीचा अनुभव येणे आणि सहजपणे चेक आऊट करणे अपेक्षित असते.
चेक इन सुलभ करा
गेस्ट्सना तुमची जागा कशी शोधायची हे जाणून घ्यायचे असते आणि ते आल्यावर समोरचा दरवाजा कसा अनलॉक करायचा हे जाणून घ्यायचे असते. चेक इन सुलभ करण्याचे मार्ग शोधाः
महत्त्वाच्या तपशीलांसाठी आगमन मार्गदर्शक वापरा. तुमच्या लिस्टिंग एडिटरमध्ये, तुम्ही तुमची चेक इन पद्धत आणि वेळ, दिशानिर्देश, सुविधा सूची, वायफायचा पासवर्ड आणि बरेच काही—सर्व एकाच ठिकाणी सेट किंवा ॲडजस्ट करू शकता. बुकिंगनंतर गेस्ट्सना ही माहिती मिळते.
आत जाण्यासाठी पायऱ्या दाखवा. गेस्ट्सना चेक इन करण्यात मदत करण्यासाठी फोटोज किंवा अगदी व्हिडिओ समाविष्ट करा. उदाहरणार्थ, तुम्ही गेटवर लॅच कुठे आहे किंवा लॉक बॉक्स कसा उघडायचा याचा फोटो जोडू शकता.
तुमचे मार्गदर्शक प्रिव्ह्यू करा. गेस्ट्सना दिसते तशीच तुमची आगमनाची माहिती पाहण्यासाठी पहा बटणावर टॅप करा. तुमच्या मित्राला तुमच्या सूचनांची चाचणी करण्यास सांगा आणि सोप्या चेक इनसाठी आवश्यक असलेल्या कोणत्याही ॲडजस्टमेंट्स करण्यास सांगा.
तुमची जागा अपडेट करा. तुमच्यासाठी आणि तुमच्या गेस्ट्ससाठी चेक इन करणे सोपे करण्यासाठी लाइटिंग, चिन्हे चिकटवा किंवा वेगळ्या प्रकारचे लॉक—जसे की स्मार्ट लॉक किंवा कीपॅड—इन्स्टॉल करण्याचा प्रयत्न करा.
गेस्ट्स तुम्हाला चेक इनबद्दल प्रश्नांसह मेसेज पाठवू शकतात. शक्य तितक्या लवकर प्रतिसाद द्या, विशेषतः त्यांच्या आगमनापूर्वीच्या 24 तासांमध्ये.
गेस्ट्सना स्वागतशील जाणवण्यास मदत करा
तुम्ही गेस्ट्सचे स्वागत कसे करता आणि त्यांच्या गरजांचा अंदाज घेता हे उत्तम आदरातिथ्याचे वैशिष्ट्य आहे. अगदी लहान तपशीलांकडे लक्ष देणे गेस्ट्सवर मोठा प्रभाव टाकू शकते.
स्वागत मेसेजशेड्यूल करा . चेक इनच्या दिवशी, गेस्ट्सना काही हवे असल्यास तुम्ही उपलब्ध असल्याचे कळवा.
सर्वसमावेशक आदरातिथ्यकरा. लक्षात ठेवा की गेस्ट्सची आणि तुमची श्रद्धा किंवा रीतिरिवाज सारखे असतीलच असे नाही.
अनुकूल व्हा. तुमच्या गेस्ट्समध्ये स्वारस्य व्यक्त करा आणि त्यांच्या गोपनीयतेचा आदर करताना त्यांच्या गरजांना प्राधान्य द्या.
जपानच्या योमितानमधील होस्ट सल्लागार बोर्डाच्या सदस्य आणि सुपरहोस्ट रीए यांना उपयुक्त स्थानिक माहितीसह स्वागत नोट ठेवणे आवडते. “जर ते पालक असतील ज्यांनी मला सांगितले की ते एका लहान कुटुंबासह येत आहेत, तर मी डायपर खरेदी करण्यासाठी चांगल्या स्टोअरची शिफारस करेन,” ती म्हणते. “जर त्यांच्याकडे कुत्रा असेल तर मी उच्च दर्जाचे पाळीव प्राण्यांचे अन्न कुठे खरेदी करावे हे सुचवते.”
चिरस्थायी छाप सोडा
तुमच्या जागेतील तुमच्या गेस्ट्सचा शेवटचा अनुभव म्हणून चेक आऊटचा विचार करा. त्यांनी केलेले उत्तम वास्तव्य त्यांनी लक्षात ठेवावे अशी तुमची इच्छा असते.
स्पष्ट आणि सोप्या चेक आऊट सूचना देण्यासाठी आगमन मार्गदर्शक वापरा. चेक आऊटची कामे जसे की कचरा बाहेर काढणे किंवा वापरलेले टॉवेल्स गोळा करणे हा गेस्ट्ससाठी पंचतारांकित अनुभव आहे का याचा विचार करा. ही कामे तुमच्या साफसफाईच्या नित्यक्रमाचा भाग बनवल्याने चांगले रिव्ह्यूज मिळू शकतात.
प्रत्येक वास्तव्यानंतर, गेस्ट्सना धन्यवाद मेसेज पाठवा. त्यांना परत येण्यासाठी आमंत्रित करा आणि तुम्ही त्यांच्या फीडबॅकला महत्त्व देता हे त्यांना कळवा. पुढच्या वेळी ते भेट देतील तेव्हा त्यांना काय आवडेल ते विचारा.
या लेखात दिलेली माहिती पब्लिकेशननंतर कदाचित बदलली असेल.