हे धोरण फक्त 2 नोव्हेंबर 2023 पूर्वी बुक केलेल्या Luxe रिझर्व्हेशन्सवर लागू होते. 2 नोव्हेंबर 2023 रोजी किंवा त्यानंतर बुक केलेली रिझर्व्हेशन्स आमच्या रिबुकिंग आणि रिफंड धोरणाच्या अधीन आहेत.
प्रभावी तारीख: 29 एप्रिल 2022
हे Luxe रिबुकिंग आणि रिफंड धोरण हे स्पष्ट करते की आम्ही रिझर्व्हेशन पुन्हा बुक करण्यात कशी मदत करू आणि जेव्हा होस्टने रिझर्व्हेशन कॅन्सल केले किंवा इतर प्रवासाच्या समस्येमुळे वास्तव्यामध्ये व्यत्यय येतो तेव्हा आम्ही Luxe बुकिंग्जसाठी रिफंड्स कसे हाताळतो. हे धोरण Airbnb Luxe गेस्ट बुकिंग कराराव्यतिरिक्त लागू होते.
एखाद्या होस्टने चेक इनपूर्वी रिझर्व्हेशन कॅन्सल केल्यास, आम्ही गेस्टला आमच्या सर्वोत्तम क्षमतेनुसार समान निवासस्थाने शोधण्यात आणि बुक करण्यात मदत करू. आम्हाला समान निवासस्थाने सापडत नसल्यास किंवा गेस्टने नवीन रिझर्व्हेशन बुक न करणे निवडल्यास, गेस्टना पूर्ण रिफंड मिळेल.
शोधानंतर 72 तासांच्या आत सपोर्टशी संपर्क साधून इतर प्रवासाच्या समस्या आम्हाला रिपोर्ट करणे आवश्यक आहे. आम्ही संपूर्ण किंवा आंशिक रिफंड देऊ शकणाऱ्या परिस्थितीनुसार, प्रवासाच्या समस्येमुळे वास्तव्यामध्ये व्यत्यय आला आहे हे आम्ही निर्धारित केल्यास. आम्ही गेस्टला समान किंवा चांगली निवासस्थाने शोधण्यात देखील मदत करू शकतो. रिफंड केलेली रक्कम, जर असेल तर, प्रवास समस्येची तीव्रता, गेस्टवर होणारा परिणाम, वास्तव्याचा भाग आणि गेस्टने निवासस्थाने रिकामी केली की नाही यावर अवलंबून असते. जर एखाद्या भौतिक प्रवासाच्या समस्येमुळे गेस्टने निवासस्थाने रिकामी केली आणि आमच्याशी संपर्क साधला, तर आम्ही वास्तव्याच्या उर्वरित रात्रींसाठी तुलनात्मक किंवा अधिक चांगली निवासस्थाने शोधण्यात मदत करू.
"प्रवास समस्या" हा शब्द या परिस्थितींना सूचित करतो:
पुन्हा बुकिंग सहाय्य किंवा रिफंडसाठी पात्र होण्यासाठी, रिझर्व्हेशन केलेले गेस्ट सपोर्टशी संपर्क साधून क्लेम सबमिट करू शकतात. प्रवास समस्येचा शोध लागल्यानंतर 72 तासांच्या आत आम्हाला दावे करणे आवश्यक आहे आणि होस्टने फोटो किंवा अटींचे कन्फर्मेशन यासारख्या संबंधित पुराव्यांद्वारे सपोर्ट केले जाणे आवश्यक आहे. उपलब्ध पुराव्यांचे मूल्यांकन करून प्रवासाची समस्या आली आहे की नाही हे आम्ही ठरवू.
एखाद्या होस्टने वास्तव्य कॅन्सल केल्यास, होस्टला त्यांना वास्तव्याशी संबंधित कोणतीही पेमेंट्स रिफंड करणे आवश्यक असेल. होस्ट किंवा इतर प्रवासाच्या समस्येमुळे गेस्टला तुलनात्मक किंवा अधिक चांगल्या निवासस्थाने शोधण्यात किंवा बुक करण्यात मदत करण्यासाठी आम्हाला खर्च येतो, तेथे आम्हाला आमच्या अटी, धोरणे आणि आमच्या होस्ट्सशी संबंधित कोणत्याही करारांशी सुसंगत होस्टकडून असा खर्च वसूल करण्याचा अधिकार असेल.
बहुतेक परिस्थितींमध्ये आम्ही त्यांच्या होस्टसह गेस्टचा दावा कन्फर्म करण्याचा प्रयत्न करू. होस्ट्स सपोर्टशी संपर्क साधून प्रवासाच्या समस्येवरही विवाद करू शकतात.
हे धोरण 2 नोव्हेंबर 2023 पूर्वी बुक केलेल्या सर्व Luxe रिझर्व्हेशन्सवर लागू होते. Luxe रिझर्व्हेशन्स Airbnb प्लॅटफॉर्मवर बुक केली जातात आणि Luxury Retreats द्वारे मॅनेज केली जातात. कृपया लक्षात घ्या की Airbnb रिबुकिंग आणि रिफंड धोरण आणि Airbnb चे प्रमुख व्यत्यय आणणारे इव्हेंट्स धोरण 2 नोव्हेंबर 2023 पूर्वी बुक केलेल्या Luxe रिझर्व्हेशन्सवर लागू होत नाही. जेव्हा हे धोरण लागू होते, तेव्हा ते रिझर्व्हेशनच्या कॅन्सलेशन धोरणावर नियंत्रण ठेवते आणि प्राधान्य देखील घेते.
क्लेम सबमिट करण्यापूर्वी, गेस्टने प्रवास समस्येचे थेट निराकरण करण्याचा प्रयत्न करण्यासाठी Airbnb सपोर्ट किंवा ऑनसाईट प्रॉपर्टी मॅनेजरला सूचित करणे आवश्यक आहे. आम्ही कोणत्याही रिफंडची रक्कम कमी करू शकतो किंवा होस्टने थेट प्रदान केलेला कोणताही रिफंड किंवा इतर सवलत प्रतिबिंबित करण्यासाठी या धोरणाअंतर्गत कोणतीही रीबुकिंग सहाय्य ॲडजस्ट करू शकतो. रीबुकिंग सहाय्य प्रदान करण्याचा एक भाग म्हणून आम्ही नवीन निवासस्थानाच्या खर्चासाठी पैसे देण्यास किंवा योगदान देण्यास बांधील नाही. आम्ही गेस्ट्सना कॅन्सल केलेल्या रिझर्व्हेशनचे मूल्य नवीन निवासस्थानांवर लागू करण्याचा किंवा कॅश रिफंड मिळवण्याऐवजी प्रवास क्रेडिट मिळवण्याचा पर्याय देखील देऊ शकतो.
जिथे एखाद्या गेस्टने हे दाखवले आहे की प्रवासाच्या समस्येचे वेळेवर रिपोर्ट करणे व्यवहार्य नव्हते, तेव्हा आम्ही या धोरणाअंतर्गत प्रवास समस्येचे उशीरा रिपोर्ट करण्याची परवानगी देऊ शकतो. गेस्ट, सहप्रवासी किंवा त्यांच्या आमंत्रित किंवा पाळीव प्राण्यांमुळे उद्भवणाऱ्या प्रवासाच्या समस्या या धोरणाद्वारे कव्हर केल्या जात नाहीत. फसव्या दाव्याचे सबमिट केल्याने आमच्या सेवेच्या अटींचे उल्लंघन होते आणि यामुळे अकाऊंट संपुष्टात येऊ शकते.
या धोरणाअंतर्गत असलेले आमचे निर्णय बंधनकारक आहेत, परंतु उपलब्ध असलेल्या इतर करारात्मक किंवा वैधानिक अधिकारांवर त्याचा परिणाम होत नाही. गेस्ट्स किंवा होस्ट्सना कायदेशीर कारवाई सुरू करण्याचा कोणताही अधिकार प्रभावित नाही. हे धोरण विमा नाही आणि कोणत्याही गेस्ट किंवा होस्टने कोणतेही प्रीमियम भरलेले नाही. या धोरणाअंतर्गत असलेले सर्व अधिकार आणि जबाबदाऱ्या बुकिंग गेस्ट आणि रिझर्व्हेशनच्या होस्टसाठी वैयक्तिक आहेत आणि त्या ट्रान्सफर किंवा असाईन केल्या जाऊ शकत नाहीत. या धोरणात कोणतेही बदल आमच्या सेवेच्या अटींनुसार केले जातील. हे धोरण Luxe रिझर्व्हेशन्सवर लागू होते, परंतु वास्तव्याच्या जागा किंवा अनुभव रिझर्व्हेशन्सवर लागू होत नाही.
तुम्हाला Luxe Rebooking आणि रिफंड धोरणाबद्दल काही प्रश्न असल्यास, कृपया सपोर्टशी संपर्क साधा.