कधीकधी, गोष्टी घडतात आणि गेस्ट्सना कॅन्सल करावे लागते. गोष्टी सुरळीतपणे चालू ठेवण्यासाठी, तुम्ही तुमच्या लिस्टिंगसाठी कॅन्सलेशन धोरणे निवडू शकता: एक अल्पकालीन वास्तव्यासाठी आणि एक दीर्घकालीन वास्तव्यासाठी. जेव्हा तुम्ही असे करण्यास तयार असाल, तेव्हा तुमच्या लिस्टिंगचे कॅन्सलेशन धोरण कसे सेट करावे ते जाणून घ्या.
28 रात्रींपेक्षा कमी वास्तव्यासाठी, होस्ट्स गेस्ट्सना कोणते कॅन्सलेशन पर्याय ऑफर करायचे ते निवडू शकतात. 28 किंवा त्याहून अधिक रात्रींच्या वास्तव्यासाठी, दीर्घकालीन कॅन्सलेशन धोरण आपोआप लागू होते. खालील धोरणे फक्त इटलीमधील रिझर्व्हेशन्सवर लागू होतात. इतर सर्व रिझर्व्हेशन्ससाठी कॅन्सलेशन धोरणांबद्दल जाणून घेण्यासाठी या पेजला भेट द्या. कॅन्सलेशन धोरणांसाठी अतिरिक्त अटी लागू.
तुमचे स्टँडर्ड कॅन्सलेशन धोरण सलग 27 किंवा त्यापेक्षा कमी रात्रींच्या सर्व रिझर्व्हेशन्सवर लागू होते. तुम्ही खालील स्टँडर्ड कॅन्सलेशन धोरणांपैकी कोणतेही एक धोरण निवडू शकता:
खालील स्टँडर्ड कॅन्सलेशन धोरणे केवळ काही विशिष्ट होस्ट्ससाठी आमंत्रणाद्वारे उपलब्ध आहेत:
दीर्घकालीन धोरण 28 किंवा त्याहून अधिक रात्रींच्या सर्व रिझर्व्हेशन्सवर आपोआप लागू होते.
दुपारी 12 वाजता कटऑफ वेळ
गेस्टच्या वास्तविक शेड्युल केलेल्या चेक इन वेळेची पर्वा न करता, चेक इनच्या तारखेला लिस्टिंगच्या स्थानिक वेळेनुसार ट्रिप्स दुपारी 12 वाजता सुरू होतात असे मानले जाते. ट्रिपपूर्वीचे सर्व कॅन्सलेशन कालावधी तुमच्या लिस्टिंगसाठी स्थानिक दुपारी 12 च्या या कटऑफ वेळेच्या आधारे मोजले जातात. ट्रिप दरम्यान कॅन्सलेशन्ससाठी, कॅन्सलेशनची कटऑफ वेळ लिस्टिंगसाठी स्थानिक वेळेनुसार दुपारी 12 आहे. कोणत्याही दिवशी दुपारी 12 नंतर, कॅन्सल करण्याचे परिणाम वेगळे असू शकतात.
शुल्काचा रिफंड
प्रत्येक धोरणात नमूद केल्याप्रमाणे काही विशिष्ट परिस्थितींमध्ये प्रति रात्र भाडे आणि सेवा शुल्क रिफंड करण्यायोग्य आहेत. चेक इनच्या शेड्युल केलेल्या तारखेला लिस्टिंगच्या स्थानिक वेळेनुसार दुपारी 12 नंतर केलेल्या कॅन्सलेशनसाठी स्वच्छता शुल्क आणि Airbnb सेवा शुल्क रिफंड केले जात नाही.
कर
गेस्ट्सना रिफंड केलेल्या रकमेशी संबंधित आम्ही वसूल केलेले कोणतेही कर Airbnb रिफंड करेल आणि कॅन्सल न केलेल्या रिझर्व्हेशन्सच्या नॉन - रिफंडेबल भागावर देय असलेले कोणतेही कर योग्य कर प्राधिकरणाकडे सबमिट करेल.
होस्ट किंवा लिस्टिंगशी संबंधित समस्या
गेस्टला होस्ट किंवा लिस्टिंगबाबत काही समस्या असल्यास, गेस्टने गेस्टच्या चेक इननंतर 24 तासांच्या आत Airbnb शी संपर्क साधणे आवश्यक आहे. एखादी समस्या आमच्या रिबुकिंग आणि रिफंड धोरणाअंतर्गत आल्यास गेस्ट आंशिक किंवा पूर्ण रिफंडसाठी पात्र ठरू शकतात.
इतर धोरणांशी संबंधित
होस्टचे कॅन्सलेशन धोरण सेवेच्या अटींनुसार परवानगी दिलेल्या इतर कोणत्याही कारणास्तव रिबुकिंग आणि रिफंड धोरण, प्रमुख व्यत्यय आणणारे इव्हेंट्स धोरण किंवा Airbnb द्वारे कॅन्सलेशन्सच्या अधीन असू शकते.
कॅन्सलेशन्स अधिकृत करणे
गेस्टने Airbnb च्या कॅन्सलेशन्स पेजवरील पायऱ्यांचे पालन केल्यानंतर आणि कन्फर्मेशन मिळाल्यानंतरच रिझर्व्हेशन अधिकृतपणे कॅन्सल केले जाते. गेस्ट Airbnb साईट आणि ॲपच्या तुमच्या ट्रिप्स विभागात कॅन्सलेशन पेज शोधू शकतात.
Airbnb मध्ये सहभागी होणे
या कॅन्सलेशन धोरणांच्या अंमलबजावणीशी संबंधित होस्ट्स आणि गेस्ट्समधील कोणत्याही विवादात Airbnb चे अंतिम मत आहे.