सर्च इनपुटमध्ये टाईप केल्यानंतर सूचना दिसतील. आढावा घेण्यासाठी अप आणि डाऊन ॲरोजचा वापर करा. निवडण्यासाठी एन्टर वापरा. जर निवडलेली गोष्ट एक वाक्यांश असेल तर तो वाक्यांश सर्चसाठी सबमिट केला जाईल. सूचना म्हणजे एक लिंक असल्यास, ब्राऊझर त्या पेजवर नॅव्हिगेट करेल.
कसे-करावे

तुमच्या रिझर्व्हेशनचे स्टेटस समजून घेणे

या लेखाचे ऑटोमॅटिक भाषांतर केले गेले आहे.

तुमच्या रिझर्व्हेशन स्टेटसवरून एक होस्ट किंवा गेस्ट म्हणून एकंदरीत परिस्थिती कशी आहे ते तुम्हाला समजते.

आजच येणार आहेत

गेस्ट 24 तासांच्या आत येतील.

उद्या येत आहे

गेस्ट लवकरच येतील, परंतु 24 तासांच्या आत नाही.

__ दिवसांमध्ये पोहोचेल

गेस्ट या दिवसांच्या संख्येच्या आत तपासतील. रिझर्व्हेशनचे तपशील प्रिंट करण्याची आणि तुम्ही आधीपासून चेक इनसाठी समन्वय साधण्याची ही योग्य वेळ आहे.

गेस्ट आयडीची वाट पाहत आहे

होस्टला ट्रिपची विनंती स्वीकारण्यापूर्वी गेस्टने त्यांची ओळख व्हेरिफाय करून घेणे आवश्यक आहे. त्यांच्याकडे असे करण्यासाठी 12 तास आहेत; अन्यथा, या विनंतीची मुदत संपेल.

गेस्ट रिव्ह्यूच्या प्रतिक्षेत

गेस्टने चेक आऊट केले आहे आणि त्यांच्या वास्तव्याचा रिव्ह्यू लिहिण्यासाठी 14 दिवस आहेत.

पेमेंटच्या प्रतिक्षेत

ट्रिपची विनंती स्वीकारली गेली, परंतु गेस्टचे पेमेंट पूर्ण झाले नाही. पेमेंट पूर्ण होईपर्यंत रिझर्व्हेशन कन्फर्म केले जाऊ शकत नाही, म्हणून त्यांच्याकडे त्यांची पेमेंट माहिती अपडेट करण्यासाठी 24 तास असतात. अन्यथा, रिझर्व्हेशन कॅन्सल केले जाईल आणि गेस्टकडून शुल्क आकारले जाणार नाही.

पेमेंटची वाट पाहत असलेल्या रिझर्व्हेशन्सबद्दल अधिक जाणून घ्या.

कॅन्सल केले

रिझर्व्हेशन कॅन्सल केले गेले होते, कदाचित कारण:

  • गेस्टने 12 - तासांच्या कालावधीत त्यांची ओळख व्हेरिफाय केली नाही
  • त्यांचे पेमेंट पूर्ण झाले नाही आणि त्यांनी 24 तासांच्या आत त्यांची पेमेंट माहिती अपडेट केली नाही

तुम्ही/गेस्ट/होस्ट/Airbnb ने कॅन्सल केले

एकतर होस्ट, गेस्ट किंवा Airbnb ने कन्फर्म केलेले रिझर्व्हेशन कॅन्सल केले. कधीकधी, Airbnb होस्ट किंवा गेस्टच्या वतीने कॅन्सल करू शकते.

आज चेक आऊट करत आहे

गेस्ट 24 तासांच्या आत चेक आऊट करतील.

बदल प्रलंबित

एकतर होस्टने किंवा गेस्टने ट्रिपमध्ये बदल सुरू केला आहे.

कन्फर्म केले

ट्रिपची विनंती होस्टद्वारे किंवा आपोआप तात्काळ बुकिंगद्वारे स्वीकारली गेली. Airbnb ने पेमेंट वसूल केले आहे.

सध्या होस्टिंग

गेस्ट या क्षणी त्यांच्या ट्रिपवर आहेत. छान!

रोजी आमंत्रणाची मुदत संपली

गेस्टने होस्टकडून बुकिंग केल्याच्या 24 तासांच्या आत त्यांचे पूर्व - मंजूर केलेले आमंत्रण स्वीकारले नाही. ते अजूनही जागा बुक करू शकतात, परंतु त्यांना नवीन ट्रिपची विनंती पाठवावी लागेल.

आमंत्रण पाठवले

होस्टने गेस्टना स्वयंचलित कन्फर्मेशनसह दाखवलेल्या तारखा बुक करण्यासाठी आमंत्रित केले आहे. आता बुकिंग निवडून गेस्टकडे स्वीकारण्यासाठी 24 तास आहेत.

शक्य नाही

विनंती केलेल्या तारखा यापुढे उपलब्ध नाहीत. हे अनेक कारणांमुळे होऊ शकते, ज्यात रिझर्व्हेशन ओव्हरलॅप किंवा होस्टच्या कॅलेंडरवर अलीकडील अपडेटचा समावेश आहे.

ऑफरची नेमणूक झाली

गेस्टला होस्टकडून विशेष ऑफर मिळाली परंतु 24 - तासांच्या विंडोमध्ये त्यांनी ती स्वीकारली नाही.

मागील गेस्ट

गेस्टने त्यांची ट्रिप पूर्ण केल्यावर.

विनंती नाकारली

होस्टने गेस्टची ट्रिप विनंती नाकारली, त्यामुळे त्यांच्याकडून शुल्क आकारले जाणार नाही.

विनंती कालबाह्य झाली

विनंती स्वीकारण्यासाठी किंवा नाकारण्यासाठी होस्ट किंवा गेस्टला 24 तासांपेक्षा जास्त वेळ लागला. गेस्टला अजूनही स्वारस्य असल्यास, त्यांना नवीन विनंती पाठवावी लागेल. नाकारलेल्या किंवा कालबाह्य झालेल्या विनंत्यांबद्दल अधिक जाणून घ्या.

विनंती मागे घेतली

गेस्टने ट्रिपची विनंती पाठवली पण नंतर ती कॅन्सल करण्याचा निर्णय घेतला.

गेस्टचा आढावा घ्या

ट्रिप संपली आहे आणि होस्टकडे गेस्टसाठी रिव्ह्यू देण्यासाठी 14 दिवस आहेत.

विशेष ऑफर पाठवली आहे

होस्टने गेस्टना लिस्ट केलेल्यापेक्षा वेगळ्या भाड्याने दाखवलेल्या तारखा बुक करण्यासाठी आमंत्रित केले आहे. होस्ट्स सहसा सवलत देण्यासाठी किंवा पाळीव प्राण्यांचे शुल्क यासारखी अतिरिक्त रक्कम रिझर्व्हेशनमध्ये जोडण्यासाठी हे करतात. बुक आता निवडून गेस्टकडे 24 तास आहेत - कोणत्या बिंदूवर, रिझर्व्हेशन आपोआप स्वीकारले जाते.

Airbnb ने ट्रिप बदलली

आमच्या ग्राहक सपोर्ट टीमने होस्ट किंवा गेस्टच्या वतीने ट्रिपचे तपशील बदलले आहेत.

ट्रिपमध्ये बदल नाकारला

होस्टने त्यांच्या ट्रिपबद्दलचे तपशील बदलण्याची विनंती नाकारली आहे.

ट्रिपमध्ये बदल करण्याची विनंती केली आहे

गेस्टने त्यांच्या ट्रिपबद्दल तपशील बदलण्याची विनंती केली आहे. होस्टने स्वीकारले नसल्यास, त्यांना मूळ प्लॅनसह जावे लागेल किंवा कॅन्सल करावे लागेल.

ट्रिपमध्ये बदल पाठवला आहे

होस्टने त्यांच्या ट्रिपबद्दल तपशील बदलण्याची विनंती केली आहे. गेस्टनी स्वीकारले नसल्यास, त्यांना मूळ प्लॅनसह जावे लागेल किंवा कॅन्सल करावे लागेल.

ट्रिप नाकारली गेली

गेस्टने ट्रिपचा प्रश्न विचारला आणि होस्टने तो नाकारला, याचा अर्थ असा की गेस्ट ट्रिपची विनंती पाठवू शकत नाही. हे त्यांच्या उपलब्धतेत बदल झाल्यामुळे असू शकते.

चौकशी

गेस्टने विशिष्ट तारखांबद्दल प्रश्न विचारला आहे, परंतु अद्याप ट्रिपची विनंती पाठवली नाही. त्यांचा प्रतिसाद दर राखण्यासाठी, होस्ट्सना 24 तासांच्या आत उत्तर देण्यास प्रोत्साहित केले जाते आणि चौकशीची मुदत संपण्यापूर्वी गेस्ट्सना बुक करण्यासाठी, नाकारण्यासाठी किंवा गेस्टना विशेष ऑफर पाठवण्यासाठी आमंत्रित केले जाते. 

जर स्थिती चौकशीची मुदत संपली असेल तर, प्रतिसाद देण्यासाठी किती तास शिल्लक आहेत हे जाणून घेण्यासाठी होस्ट्स त्यांचे टुडे डॅशबोर्ड तपासू शकतात. होस्ट्सशी संपर्क साधण्याबद्दल अधिक जाणून.

या लेखाचा उपयोग झाला का?

संबंधित लेख

तुमची रिझर्व्हेशन्स, अकाऊंट आणि अशा बऱ्याच गोष्टींसाठी मदत मिळवा.
लॉग इन करा किंवा साईन अप करा