सर्च इनपुटमध्ये टाईप केल्यानंतर सूचना दिसतील. आढावा घेण्यासाठी अप आणि डाऊन ॲरोजचा वापर करा. निवडण्यासाठी एन्टर वापरा. जर निवडलेली गोष्ट एक वाक्यांश असेल तर तो वाक्यांश सर्चसाठी सबमिट केला जाईल. सूचना म्हणजे एक लिंक असल्यास, ब्राऊझर त्या पेजवर नॅव्हिगेट करेल.
लीगल टर्म्स

Europ Assistance द्वारे प्रवास विमा

या लेखाचे ऑटोमॅटिक भाषांतर केले गेले आहे.

सप्टेंबर 2022 पर्यंत, युनायटेड किंगडम, जर्मनी, स्पेन, इटली, आयर्लंड, नेदरलँड्स, ऑस्ट्रिया आणि पोर्तुगालमध्ये राहणारे गेस्ट्स चेक आऊट पेजवर प्रवास विमा खरेदी करू शकतात.

ट्रॅव्हल इन्शुरन्स पॉलिसीज जनरलच्या Europ Assistance Group द्वारे ऑफर केल्या जातात, ज्या EU आणि UK मधील Europ Assistance नावाने व्यापार करतात.

तुम्ही एप्रिलनंतर Europ Assistance द्वारे रिझर्व्हेशन विमा खरेदी केला असल्यास, कृपया कव्हरेजच्या माहितीसाठी हा लेख पहा.

तुम्ही या देशात किंवा प्रदेशात राहत नाही का? विमा कुठे उपलब्ध आहे याबद्दल अधिक माहिती मिळवा. सर्वत्र गेस्ट्स Airbnb च्या बाहेर, थेट प्रवास विमा कंपनीच्या वेबसाईटद्वारे किंवा तुलना साइटवर खरेदी करून प्रवास खरेदी करू शकतात.

यूकेमधील रहिवाशांसाठी

बुकिंग करताना विमा जोडणे

तुमचे Airbnb बुकिंग करताना तुम्हाला चेक आऊट पेजवर प्रवास विमा जोडण्याचा पर्याय दिला जाईल. तुम्ही असे करण्यापूर्वी, ऑफर केल्या जाणाऱ्या विमा पॉलिसीचे तपशील आणि ते तुमच्यासाठी योग्य आहे याची खात्री करण्यासाठी काय कव्हर केले आहे याची खात्री करा.

तुमचे रिझर्व्हेशन कन्फर्म झाल्यानंतर लगेचच, तुम्हाला तुमचा विमा खरेदी कन्फर्म करणारा आणि तुमच्या विमा पॉलिसीची प्रत देणारा ईमेल मिळेल. त्या ईमेलमध्ये तुमच्या पॉलिसी तपशील पेजची लिंक देखील समाविष्ट असेल, जिथे तुम्ही तुमची पॉलिसी कॅन्सल करू शकता, क्लेम सुरू करू शकता आणि बरेच काही.

तुमच्या रिझर्व्हेशनमध्ये बदल करणे

तुमच्या रिझर्व्हेशनच्या तारखा किंवा गेस्टच्या संख्येत बदल झाल्यास आणि विद्यमान पॉलिसीवर कोणताही क्लेम नसल्यास तुमची प्रवास विमा पॉलिसी आपोआप अपडेट केली जाईल. या बदलामुळे तुमच्या रिझर्व्हेशनच्या एकूण भाड्यावर परिणाम झाल्यास, तुमच्या प्रवास विम्यासाठी तुमच्याकडून ॲडजस्ट केलेली रक्कम आकारली जाईल किंवा रिफंड दिला जाईल.

या पॉलिसीमध्ये काय समाविष्ट आहे

Europ Assistance प्रवास विमा पॉलिसीमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • प्रवास कॅन्सलेशन: तुम्ही एखाद्या कव्हर केलेल्या कारणामुळे कॅन्सल केल्यास तुमच्या रिफंड न केलेल्या Airbnb रिझर्व्हेशन खर्चाच्या 100% पर्यंत भरपाई मिळवा, जसे की: गंभीर आजारपण किंवा इजा, मेकॅनिकल ब्रेकडाउनमुळे फ्लाइट विलंब किंवा तुमच्या घरी किंवा डेस्टिनेशनवर नैसर्गिक आपत्ती.
  • विलंबित निर्गमन: तुमच्या ट्रिपला कव्हर केलेल्या कारणास्तव 12 तास किंवा त्याहून अधिक उशीर झाल्यामुळे तुम्हाला काही अतिरिक्त खर्चाची भरपाई द्या. संरक्षित कारणांमध्ये निर्गमन बिंदूवर वादळ, आग किंवा पूर; तुमच्या वाहनाचे मेकॅनिकल ब्रेकडाऊन; आणि प्रवासाची कागदपत्रे किंवा पैसे गमावणे यांचा समावेश आहे.
  • मेडिकल असिस्टेंक ई: परदेशात प्रवास करताना तुम्हाला होणाऱ्या वैद्यकीय खर्चाची भरपाई मिळवा, जसे की: हॉस्पिटलायझेशनचा खर्च, डॉक्टरांनी दिलेली औषधे किंवा डॉक्टरांनी आदेश दिलेल्या रुग्णवाहिकेचा प्रवास.
  • सामान: तुमच्या कॅरियरमुळे तुमचे सामान निश्चितपणे हरवल्यास किंवा त्याचे नुकसान झाल्यास भरपाई मिळवा.

काय कव्हर केलेले नाही

  • आधीपासून आधीपासून असलेल्या आधीच्या वैद्यकीय समस्या: तुम्ही आधीपासून आधीपासून आधीपासून प्रवास करत असल्यास तुम्हाला अतिरिक्त किंवा वैकल्पिक कव्हरेजची आवश्यकता असू शकते. माहितीसाठी, +44 (0) 80 0138 7777 वर कॉल करून किंवा त्यांच्या मेडिकल कव्हर फर्म डिरेक्टरीमध्ये जाऊन मनी अँड पेशन्स सेवेशी संपर्क साधा.
  • काही प्रवासाचा खर्च: तुम्ही तुमच्या ट्रिपवर निघण्यापूर्वी तुम्हाला तुमचे रिझर्व्हेशन कॅन्सल करायचे असल्यास तुम्हाला तुमच्या Airbnb लिस्टिंगपर्यंत आणि तेथून नियोजित वाहतुकीच्या खर्चाची (फ्लाइट्स, रेल्वे आणि फेरीसह) भरपाई मिळू शकत नाही.

कोविड -19 कव्हर केले आहे का?

जरी महामारी प्रवास विम्याद्वारे कव्हर केली जात नसली तरी, कोविड -19 काही परिस्थितींमध्ये कव्हर केला जातो कारण तो एक गंभीर आजार मानला जातो. अनपेक्षित आजार हे प्रवास कॅन्सलेशन, वैद्यकीय सहाय्य आणि प्रवास कमी करण्याच्या फायद्यांनुसार एक कव्हर केलेले कारण आहे. कोविड -19 मुळे झालेल्या प्रवास व्यत्ययांसाठी तुम्ही कव्हर केलेले नाही, जसे की सीमा बंद करणे आणि क्वारंटाईन आदेश.

कृपया लक्षात घ्या की तुम्ही कोविड -19 मुळे क्लेम दाखल केल्यास, तुम्हाला असे डॉक्युमेंटेशन देण्यास सांगितले जाईल की तुम्ही, कुटुंबातील सदस्य (उदाहरणार्थ, तुमचे मूल) किंवा पात्र वैद्यकीय व्यावसायिकांच्या व्हर्च्युअल किंवा वैयक्तिक देखरेखीखाली असताना Airbnb निवासस्थानामध्ये तुमच्यासोबत राहणारी एखादी व्यक्ती पॉझिटिव्ह आली.

कोण कव्हर केलेले आहेत

प्रत्येक पॉलिसी खरेदी केलेल्या गेस्टला आणि Airbnb निवासस्थानामध्ये त्यांच्याबरोबर राहणाऱ्या लोकांना कव्हर करते. या लोकांना कव्हर करण्यासाठी Airbnb रिझर्व्हेशनमध्ये जोडण्याची किंवा धोरणावर नाव देण्याची गरज नाही आणि वयावर कोणतेही निर्बंध नाहीत.

तुमची पॉलिसी कॅन्सल करणे

यूकेचे रहिवासी संपूर्ण प्रीमियम रिफंडसाठी खरेदी केल्यापासून 14 दिवसांच्या आत त्यांची पॉलिसी कॅन्सल करू शकतात. कृपया लक्षात घ्या की तुम्ही तुमच्या ट्रिपवर निघाल्यानंतर किंवा क्लेम सुरू केल्यानंतर, तुम्ही 14 दिवसांच्या कूलिंग - ऑफ कालावधीत असलात तरीही तुम्ही तुमची पॉलिसी कॅन्सल करू शकत नाही.

तुमची पॉलिसी कॅन्सल करण्यासाठी, फक्त तुमच्या कव्हरेज ओव्हरव्ह्यू पेजवर जा आणि कॅन्सल धोरण निवडा.

क्लेम सुरू करणे

सुरुवातीपासून शेवटपर्यंत Europ असिस्टन्सद्वारे दावे हाताळले जातात. तुम्ही तुमच्या कव्हरेज ओव्हरव्ह्यू पेजवर जाऊन आणि क्लेम सुरू करून किंवा थेट Europ Assistance शी संपर्क साधून क्लेम सुरू करू शकता.

मदत कशी मिळवाल

तुम्हाला तुमच्या पॉलिसीबद्दल काही प्रश्न असल्यास, क्लेमसाठी मदत हवी असल्यास किंवा प्रवास सहाय्य हवे असल्यास +44 (0) 203 7888 656 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.

यूकेच्या रहिवाशांसाठी, प्रवास विमा Europ Assistance S.A. UK Branch द्वारे अंडरराईट केला जातो.

Europ Assistance S.A. चे पर्यवेक्षण French Supervisory authority (ACPR), 4, प्लेस डी बुडापेस्ट, CS92459 - 75436 पॅरिस सेडेक्स 09, फ्रान्सद्वारा केले जाते. Europ Assistance S.A. UK Branch ही Prudential Regulation Authority द्वारे अधिकृत आहे. Financial Conduct Authority द्वारे नियमनाच्या आणि Prudential Regulation Authority द्वारे मर्यादित नियमनाच्या अधीन. Prudential Regulation Authority द्वारे आमच्या नियमनाच्या व्याप्तीबद्दलचे तपशील विनंतीवर उपलब्ध आहेत. Europ Assistance S.A. UK Branch चा FCA रजिस्टर नंबर 203084 आहे.

यूकेच्या रहिवाशांसाठी, हा प्रवास विम्याची व्यवस्था Airbnb UK Services Limited द्वारे केली जाते. Airbnb UK Services Limited हा Aon UK Limited चा नियुक्त प्रतिनिधी आहे, जो Financial Conduct Authority द्वारा अधिकृत आणि विनियमित आहे. Aon UK Limited चा FCA रजिस्टर नंबर 310451 आहे, तुम्ही Financial Services Register | FCA वर जाऊन किंवा 0800 111 6768 वर कॉल करून हे तपासू शकता. ट्रॅव्हल इन्शुरन्स 18 आणि त्याहून अधिक वयाच्या गेस्ट्ससाठी उपलब्ध आहे. संपूर्ण नियम आणि अटी लागू. ट्रॅव्हल इन्शुरन्सचे नियमन फायनान्शियल कंडक्ट ऑथॉरिटीद्वारे केले जाते, उर्वरित उत्पादने आणि सेवा Airbnb UK Services Limited द्वारे व्यवस्था केलेली नाहीत. FP.AFF.343.LC

ईयू रहिवाशांसाठी

बुकिंग करताना विमा जोडणे

तुमचे Airbnb बुकिंग करताना तुम्हाला चेक आऊट पेजवर प्रवास विमा जोडण्याचा पर्याय दिला जाईल. तुम्ही असे करण्यापूर्वी, ऑफर केल्या जाणाऱ्या विमा पॉलिसीचे तपशील आणि ते तुमच्यासाठी योग्य आहे याची खात्री करण्यासाठी काय कव्हर केले आहे याची खात्री करा.

तुमचे रिझर्व्हेशन कन्फर्म झाल्यानंतर लगेचच, तुम्हाला तुमचा विमा खरेदी कन्फर्म करणारा आणि तुमच्या विमा पॉलिसीची प्रत देणारा ईमेल मिळेल. त्या ईमेलमध्ये तुमच्या पॉलिसी तपशील पेजची लिंक देखील समाविष्ट असेल, जिथे तुम्ही तुमची पॉलिसी कॅन्सल करू शकता, क्लेम सुरू करू शकता आणि बरेच काही.

तुमच्या रिझर्व्हेशनमध्ये बदल करणे

तुमच्या रिझर्व्हेशनच्या तारखा किंवा गेस्टच्या संख्येत बदल झाल्यास आणि विद्यमान पॉलिसीवर कोणताही क्लेम नसल्यास तुमची प्रवास विमा पॉलिसी आपोआप अपडेट केली जाईल. या बदलामुळे तुमच्या रिझर्व्हेशनच्या एकूण भाड्यावर परिणाम झाल्यास, तुमच्या प्रवास विम्यासाठी तुमच्याकडून ॲडजस्ट केलेली रक्कम आकारली जाईल किंवा रिफंड दिला जाईल.

या पॉलिसीमध्ये काय समाविष्ट आहे

Europ Assistance प्रवास विमा पॉलिसीमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • प्रवास कॅन्सलेशन: तुम्ही एखाद्या कव्हर केलेल्या कारणामुळे कॅन्सल केल्यास तुमच्या रिफंड न केलेल्या Airbnb रिझर्व्हेशन खर्चाच्या 100% पर्यंत भरपाई मिळवा, जसे की: गंभीर आजारपण किंवा इजा, मेकॅनिकल ब्रेकडाउनमुळे फ्लाइट विलंब किंवा तुमच्या घरी किंवा डेस्टिनेशनवर नैसर्गिक आपत्ती.
  • विलंबित निर्गमन: तुमच्या ट्रिपला कव्हर केलेल्या कारणास्तव 12 तास किंवा त्याहून अधिक उशीर झाल्यामुळे तुम्हाला काही अतिरिक्त खर्चाची भरपाई द्या. संरक्षित कारणांमध्ये निर्गमन बिंदूवर वादळ, आग किंवा पूर; तुमच्या वाहनाचे मेकॅनिकल ब्रेकडाऊन; आणि प्रवासाची कागदपत्रे किंवा पैसे गमावणे यांचा समावेश आहे.
  • वैद्यकीय सहाय्य: परदेशात प्रवास करताना तुम्हाला होणाऱ्या वैद्यकीय खर्चाची भरपाई द्या, जसे की: हॉस्पिटलायझेशनचा खर्च, डॉक्टरांनी लिहून दिलेली औषधे किंवा डॉक्टरांनी आदेश दिलेल्या रुग्णवाहिकेचा प्रवास.
  • सामान: तुमच्या कॅरियरमुळे तुमचे सामान निश्चितपणे हरवल्यास किंवा त्याचे नुकसान झाल्यास भरपाई मिळवा.

कोविड -19 कव्हर केले आहे का?

जरी महामारी प्रवास विम्याद्वारे कव्हर केली जात नसली तरी, कोविड -19 काही परिस्थितींमध्ये कव्हर केला जातो कारण तो एक गंभीर आजार मानला जातो. अनपेक्षित आजार हे प्रवास कॅन्सलेशन, वैद्यकीय सहाय्य आणि प्रवास कमी करण्याच्या फायद्यांनुसार एक कव्हर केलेले कारण आहे. तुम्ही कोविड -19 मुळे झालेल्या प्रवास व्यत्ययांसाठी कव्हर केलेले नाही, जसे की सीमा बंद करणे आणि क्वारंटाईन आदेश.

कृपया लक्षात घ्या की तुम्ही कोविड -19 मुळे क्लेम दाखल केल्यास, तुम्हाला असे डॉक्युमेंटेशन देण्यास सांगितले जाईल की तुम्ही, कुटुंबातील सदस्य (उदाहरणार्थ, तुमचे मूल) किंवा पात्र वैद्यकीय व्यावसायिकांच्या व्हर्च्युअल किंवा वैयक्तिक देखरेखीखाली असताना Airbnb निवासस्थानामध्ये तुमच्यासोबत राहणारी एखादी व्यक्ती पॉझिटिव्ह आली.

कोण कव्हर केलेले आहेत

प्रत्येक पॉलिसी खरेदी केलेल्या गेस्टला आणि Airbnb निवासस्थानामध्ये त्यांच्याबरोबर राहणाऱ्या लोकांना कव्हर करते. या लोकांना कव्हर करण्यासाठी Airbnb रिझर्व्हेशनमध्ये जोडण्याची किंवा धोरणावर नाव देण्याची गरज नाही आणि वयावर कोणतेही निर्बंध नाहीत.

तुमचे पॉलिसी कॅन्सल करणे

ईयू रहिवासी (फ्रान्स वगळता) संपूर्ण प्रीमियम रिफंडसाठी खरेदी केल्यापासून 14 दिवसांच्या आत त्यांची पॉलिसी कॅन्सल करू शकतात. कृपया लक्षात घ्या की तुम्ही तुमच्या ट्रिपवर निघाल्यानंतर किंवा क्लेम सुरू केल्यानंतर, तुम्ही 14 दिवसांच्या अतिरिक्त कालावधीत असलात तरीही तुम्ही तुमची पॉलिसी कॅन्सल करू शकत नाही.

तुमची पॉलिसी कॅन्सल करण्यासाठी, फक्त तुमच्या कव्हरेज ओव्हरव्ह्यू पेजवर जा आणि कॅन्सल धोरण निवडा.

क्लेम सुरू करणे

सुरुवातीपासून शेवटपर्यंत Europ असिस्टन्सद्वारे दावे हाताळले जातात. तुम्ही तुमच्या कव्हरेज ओव्हरव्ह्यू पेजवर जाऊन आणि क्लेम सुरू करून किंवा थेट Europ Assistance शी संपर्क साधून क्लेम सुरू करू शकता.

मदत कशी मिळवाल

तुम्हाला तुमच्या पॉलिसीबद्दल काही प्रश्न असल्यास, क्लेमसाठी मदत हवी असल्यास किंवा प्रवासासाठी मदत हवी असल्यास:

  • ऑस्ट्रियाचे रहिवासी: +43 120 609 2205 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.
  • जर्मनीचे रहिवासी: +49 302 238 4619 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.
  • आयर्लंडचे रहिवासी: +353 15 41 07 39 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.
  • इटलीचे रहिवासी: +39 02 23 33 14 35 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.
  • नेदरलँड्सचे रहिवासी: +31 207003745 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा. प्रवासाच्या मदतीसाठी, +32 2 541 9011 वर कॉल करा.
  • पोर्तुगाल रहिवासी: +34 915 368 419 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.
  • स्पेनचे रहिवासी: +34 915 143 721 वर कॉल करून किंवा infoairbnb@roleurop.com वर ईमेल करून Europ Assistance शी संपर्क साधा.

ईयू रहिवाशांसाठी, प्रवास विमा त्याच्या आयरिश शाखेद्वारे काम करणाऱ्या Europ Assistance SA द्वारा अंडरराईट केला जातो आणि Airbnb मार्केटिंग सर्व्हिसेस S. L. U. बाह्य सहयोगी म्हणून काम करत असलेल्या विमा मध्यस्थ Aon Iberia Correduria de Seguros y Reaseguros S.A.U. द्वारा ऑफर केला जातो. Europ Assistance SA चे पर्यवेक्षण फ्रान्समधील Autorité de contrôle prudentiel et de résolution (ACPR) द्वारा केले जाते आणि त्याची आयरिश शाखा Central Bank of Ireland द्वारा बिझनेस नियमांच्या संचालनासाठी नियंत्रित केली जाते. संपूर्ण नियम आणि अटी लागू.

संबंधित लेख

  • लीगल टर्म्स

    गेस्ट्ससाठी AirCover आणि प्रवास, रिझर्व्हेशन किंवा वास्तव्यासाठी संरक्षण विमा

    गेस्ट्ससाठी AirCover हे प्रवास, रिझर्व्हेशन किंवा वास्तव्यासाठीच्या संरक्षण विम्यापेक्षा वेगळे आहे. अधिक जाणून घ्या.
  • लीगल टर्म्स • गेस्ट

    युरोपियन युनियन रहिवाशांसाठी प्रवास विमा

    युरोपियन युनियनमधील काही देशांमध्ये राहणारे गेस्ट्स त्यांच्या बुकिंगमध्ये प्रवास विमा जोडू शकतात.
  • गाईड • गेस्ट

    गेस्ट्ससाठी AirCover

    प्रत्येक बुकिंगसोबत गेस्ट्ससाठी AirCover चे संरक्षण मिळतेच. तुमच्या Airbnb मध्ये जर अशी एखादी गंभीर समस्या असेल जिचे निराकरण तुमचे होस्ट करू शकत नसतील, तर आम्ही जागांच्या उपलब्धतेनुसार, साधारणपणे त्याच भाड्याची, एखादी मिळतीजुळती जागा शोधायला तुम्हाला मदत करू, किंवा तुम्हाला पूर्ण किंवा अंशतः रिफंड देऊ.
तुमची रिझर्व्हेशन्स, अकाऊंट आणि अशा बऱ्याच गोष्टींसाठी मदत मिळवा.
लॉग इन करा किंवा साईन अप करा