सर्च इनपुटमध्ये टाईप केल्यानंतर सूचना दिसतील. आढावा घेण्यासाठी अप आणि डाऊन ॲरोजचा वापर करा. निवडण्यासाठी एन्टर वापरा. जर निवडलेली गोष्ट एक वाक्यांश असेल तर तो वाक्यांश सर्चसाठी सबमिट केला जाईल. सूचना म्हणजे एक लिंक असल्यास, ब्राऊझर त्या पेजवर नॅव्हिगेट करेल.
कम्युनिटी धोरण

घरांच्या होस्ट्ससाठी असलेले मुख्य नियम

या लेखाचे ऑटोमॅटिक भाषांतर केले गेले आहे.

आम्हाला होस्ट्सनी या भागातील आमच्या नियमांचे पालन करणे आवश्यक आहे, जे गेस्ट्ससाठी आरामदायक, विश्वासार्ह वास्तव्याच्या जागा तयार करण्यात मदत करतात:

  • रिझर्व्हेशनची वचनबद्ध
  • वेळेवर कम्युनिकेशन
  • लिस्टिंगची अचूकता
  • लिस्टिंगची स्वच्छता

होस्ट्सनी उच्च रिव्ह्यू रेटिंग्ज राखणे देखील अपेक्षित आहे, कारण गेस्ट्सना सातत्याने गुणवत्तेची अपेक्षा असते आणि त्यांचा अनुभव शेअर करण्यासाठी रिव्ह्यूजचा वापर केला जातो.

मुख्य नियमांचे तपशील

सकारात्मक रिव्ह्यू रेटिंग्ज

लिस्टिंग्जने एकंदर रिव्ह्यू रेटिंग उच्च राखले पाहिजे आणि खूप कमी रेटिंग्ज टाळल्या पाहिजेत. आम्हाला आढळले आहे की उत्तम रिव्ह्यूज मिळवणारे होस्ट्स चार गोष्टींवर लक्ष केंद्रित करतात: रिझर्व्हेशनची वचनबद्धता, वेळेवर कम्युनिकेशन, अचूक लिस्टिंग तपशील आणि स्वच्छता.

रिझर्व्हेशनची वचनबद्ध

होस्ट्सनी स्वीकारलेल्या रिझर्व्हेशन्सचा सन्मान केला पाहिजे आणि एक विश्वासार्ह चेक इन अनुभव दिला पाहिजे.

  • कॅन्सलेशन्स: होस्ट्सच्या नियंत्रणाबाहेरील विशिष्ट वैध कारणे असल्याशिवाय, कन्फर्म केलेली रिझर्व्हेशन्स कॅन्सल करू नयेत. या प्रकरणांमध्ये, होस्ट्सनी शक्य तितक्या लीड वेळेसह कॅन्सल करण्याचा आणि मदतीची आवश्यकता असल्यास Airbnb शी संपर्क साधण्यासाठी सर्वतोपरी प्रयत्न केले पाहिजेत.
  • चेक इन: होस्ट्सनी त्यांच्या गेस्ट्सना चेक इनच्या वेळी (उदा: योग्य दिशानिर्देश, अपडेट केलेला कीकोड इ.) आणि त्यांच्या संपूर्ण वास्तव्यादरम्यान लिस्टिंग सहजपणे ॲक्सेस करण्याची क्षमता द्यावी.

वेळेवर कम्युनिकेशन

गेस्ट्सच्या चौकशीला किंवा वास्तव्यापूर्वी आणि दरम्यान उद्भवू शकणाऱ्या अनपेक्षित समस्यांना प्रतिसाद देण्यासाठी होस्ट्स किंवा को - होस्ट्स उपलब्ध असावेत.

आम्ही ओळखतो की होस्ट्सच्या वेळेनुसार अनेक मागण्या असतात. जे वाजवी प्रतिसाद वेळ मानले जाते ते विशिष्ट परिस्थितीवर अवलंबून असू शकते, जसे की गेस्टच्या चौकशीचे स्वरूप आणि त्यांच्या ट्रिपचा टप्पा.

उदाहरणार्थ, जर एखाद्या गेस्टने त्यांच्या वास्तव्यासाठी भौतिक असा प्रश्न विचारला तर:

  • वास्तव्यापूर्वी:
    • चेक इन पाच दिवसांपेक्षा जास्त असल्यास, होस्ट्सनी मेसेज मिळाल्यानंतर तीन दिवसांच्या आत गेस्ट्सना प्रतिसाद देणे अपेक्षित आहे. जेव्हा गेस्ट्स त्यांच्या ट्रिपच्या तपशीलांची योजना आखण्यासाठी अतिरिक्त माहितीसाठी संपर्क साधण्याची शक्यता असते तेव्हा हे होते.
  • चेक इनपर्यंत आणि वास्तव्यादरम्यानचे नेतृत्व:
    • चेक इनच्या वेळेच्या जवळ, किंवा वास्तव्यादरम्यान एखादी समस्या उद्भवल्यास (मुख्य सुविधा गहाळ, लिस्टिंग ॲक्सेसची समस्या इ.), विशेषतः गेस्ट मेसेजेसना त्वरित प्रतिसाद देणे महत्वाचे आहे. या क्षणांमध्ये, होस्ट्सनी स्थानिक दिवसाच्या तासांमध्ये प्राप्त झालेल्या गेस्ट मेसेजेसना एका तासाच्या आत प्रतिसाद देणे अपेक्षित आहे. स्थानिक दिवसाच्या तासांव्यतिरिक्त, होस्टने प्रतिसाद न दिल्यास, Airbnb ट्रिपच्या समस्येचा सामना करणाऱ्या गेस्ट्सना त्वरित मदत करू शकते.
    • अन्यथा, जेव्हा एखादा गेस्ट वास्तव्यादरम्यान किंवा त्यांच्या आगमनाच्या पाच दिवसांच्या आत तुमच्याशी संपर्क साधतो, तेव्हा स्थानिक दिवसाच्या तासांमध्ये मिळालेल्या गेस्ट मेसेजेसना 12 तासांच्या आत प्रतिसाद देणे चांगले. याचे कारण असे की चेक इन पाच दिवसांच्या आत असल्यास, गेस्ट्स त्यांचा प्रवास सुरू करू शकतात आणि त्यांना चेक इन सूचना किंवा लिस्टिंगचे लोकेशन यासारख्या अंतिम तपशीलांचे कन्फर्मेशन आवश्यक असू शकते.

लिस्टिंगची अचूकता

बुकिंगच्या वेळी लिस्टिंग पेजने घराचे अचूक वर्णन केले पाहिजे आणि चेक इनपासून चेक आऊटपर्यंत लिस्टिंगमध्ये उपलब्ध असलेली वैशिष्ट्ये आणि सुविधा दाखवल्या पाहिजेत, यासह:

  • बुकिंगचे तपशील: होस्ट्सनी केवळ गेस्टच्या आगाऊ संमतीसह स्वीकारलेल्या बुकिंगचे तपशील (तारखा, भाडे इ.) बदलले पाहिजेत.
  • लोकेशन: लिस्टिंग पेजवरील लोकेशनची माहिती (मॅप पिन, पत्ता इ.) अचूक असावी. लिस्टिंग पेजने आसपासच्या परिसराबद्दलची कोणतीही माहिती देखील उघड केली पाहिजे जी आवाजाच्या पातळीवर परिणाम करू शकते.
  • प्रकार, आकार आणि गोपनीयता: लिस्टिंग पेजने ऑफर केलेल्या निवासस्थानाचा प्रकार (खाजगी रूम, संपूर्ण घर इ.), लिस्टिंगचा सेटअप (बेडरूम्सची संख्या, बेड्सचा आकार इ.) आणि गोपनीयतेची पातळी (ऑन - साईट प्रॉपर्टी मॅनेजर, इतर गेस्ट्स इ.) अचूकपणे वर्णन केले पाहिजे.
  • प्रॉपर्टी: प्रदान केलेली जागा बुक केलेली असावी आणि लिस्टिंग पेजवरील फोटोज आणि वर्णनाने दिलेल्या जागेचे अचूक प्रतिनिधित्व केले पाहिजे. होस्ट्सनी गेस्टकडून आधीचा करार केला असेल आणि गेस्टने ट्रिप बदलण्याची विनंती स्वीकारली असेल तरच होस्ट्सनी दुसर्‍या लिस्टिंगची जागा घेतली पाहिजे.
  • सुविधा आणि घराचे नियम: लिस्टिंग पेजने लागू असलेल्या घराचे नियम उघड केले पाहिजेत आणि लिस्टिंगमध्ये ऑफर केलेल्या सर्व उपलब्ध सुविधा (हॉट टब, किचन, जिम इ.) आणि वैशिष्ट्यांचे अचूकपणे प्रतिनिधित्व केले पाहिजे. लिस्टिंगने “आवश्यक सुविधा” ची जाहिरात केल्यास, या लिस्टमधील सर्व सुविधा गेस्ट्ससाठी उपलब्ध असाव्यात. सुविधा ॲक्सेसशी संबंधित निर्बंध असल्यास, ते लिस्टिंग पेजवर देखील पूर्णपणे उघड केले जावेत (उदाहरणार्थ, एक पूल जो फक्त वर्षाच्या काही तासांमध्ये किंवा महिन्यांमध्ये उपलब्ध असतो).

लिस्टिंगची स्वच्छता

गेस्ट चेक इन करण्यापूर्वी सर्व लिस्टिंग्ज स्वच्छ आणि आरोग्याच्या धोक्यांपासून मुक्त असाव्यात.

  • आरोग्य आणि सुरक्षितता: लिस्टिंग्ज आरोग्याच्या धोक्यांपासून मुक्त असाव्यात (बुरशी, कीटक इ.).
  • स्वच्छता: होस्ट्सनी स्वच्छतेच्या उच्च मानकांची पूर्तता करणाऱ्या लिस्टिंग्ज द्याव्यात (विस्तृत धूळ, पाळीव प्राण्यांचे डँडर, घाण भांडी इ.).
  • गेस्टची उलाढाल: होस्ट्सनी प्रत्येक वास्तव्यादरम्यान स्वच्छता केली पाहिजे (लाँड्री करा, कचरा बाहेर काढा, व्हॅक्यूम/स्वीप करा, पृष्ठभाग पुसून टाका इ.).

उल्लंघन रिपोर्ट करणे

Airbnb गेस्ट्सना या मुख्य नियमांच्या उल्लंघनाची त्वरित तक्रार करण्यास प्रोत्साहित करते. जेव्हा एखादा गेस्ट या मुख्य नियमांचे संशयास्पद किंवा वास्तविक उल्लंघन करतो, तेव्हा आम्ही त्यांना विनंती करतो की:

  • होस्टशी संवाद साधा - समस्यांचे त्वरित निराकरण करण्यासाठी होस्ट सर्वोत्तम स्थितीत आहे.
  • Airbnb मेसेज थ्रेड, फोटोज इ. वापरून समस्येचे डॉक्युमेंट करा.
  • होस्ट समस्येचे निराकरण करू शकत नसल्यास, समस्येची थेट तक्रार करण्यासाठी आमच्याशी संपर्क साधा किंवा निराकरण केंद्राद्वारे रिफंडची विनंती करा.
  • फीडबॅकसह प्रामाणिक रिव्ह्यू द्या जेणेकरून होस्ट भविष्यातील गेस्ट्ससाठी सुधारणा करू शकेल.

होस्ट्सना या मुख्य नियमांचे पालन करणे

हे मुख्य नियम लागू करण्यासाठी आम्ही वचनबद्ध आहोत. जेव्हा मुख्य नियमांचे उल्लंघन केल्याची तक्रार केली जाते, तेव्हा काय झाले हे समजून घेण्यासाठी Airbnb होस्टशी संपर्क साधण्याचा प्रयत्न करेल.

आम्ही घेत असलेल्या कृतींमध्ये होस्ट्सना या धोरणाबद्दल माहिती देणे आणि चेतावणी देणे समाविष्ट असू शकते. जेव्हा या मुख्य नियमांचे वारंवार किंवा गंभीर उल्लंघन केल्याची तक्रार केली जाते, तेव्हा होस्ट्स किंवा त्यांच्या लिस्टिंग्ज सस्पेंड केल्या जाऊ शकतात किंवा प्लॅटफॉर्मवरून काढून टाकल्या जाऊ शकतात.

उल्लंघनाच्या स्वरूपाच्या आधारे, Airbnb इतर कृती देखील करू शकते, जसे की आगामी किंवा सक्रिय रिझर्व्हेशन कॅन्सल करणे, होस्टच्या पेआऊटमधून गेस्टला रिफंड देणे आणि/किंवा होस्ट्सनी होस्टिंग पुन्हा सुरू करण्यापूर्वी त्यांनी समस्यांचे निराकरण केले आहे याचा पुरावा देणे आवश्यक आहे.

याव्यतिरिक्त, जो होस्ट कन्फर्म केलेले रिझर्व्हेशन कॅन्सल करतो किंवा कॅन्सलेशनसाठी जबाबदार असल्याचे आढळतो, त्यांना आमच्या होस्ट कॅन्सलेशन धोरणाअंतर्गत इतर परिणामांचा सामना करावा लागू शकतो. Airbnb कॅन्सलेशन शुल्क माफ करू शकते आणि काही केसेसमध्ये, होस्टने होस्टच्या नियंत्रणाबाहेरील काही वैध कारणांमुळे कॅन्सल केल्यास इतर परिणाम होऊ शकतात.

उल्लंघनांवर अपील करणे

होस्ट्स ग्राहक सपोर्टशी संपर्क साधून किंवा अपील प्रक्रिया सुरू करण्यासाठी आम्ही दिलेल्या लिंकद्वारे या धोरणाअंतर्गत निर्णयांना अपील करू शकतात. अपील्सचा आढावा घेताना, आम्ही होस्टने प्रदान केलेल्या कोणत्याही अतिरिक्त तपशीलांचा विचार करू, जसे की नवीन किंवा दुरुस्त केलेली माहिती, आमच्या रिव्ह्यूज धोरणाचे उल्लंघन किंवा उल्लंघनाशी संबंधित इतर संबंधित परिस्थिती.

या लेखाचा उपयोग झाला का?

संबंधित लेख

  • गाईड • गेस्ट

    गेस्ट्ससाठी AirCover

    प्रत्येक बुकिंगसोबत गेस्ट्ससाठी AirCover चे संरक्षण मिळतेच. तुमच्या Airbnb मध्ये जर अशी एखादी गंभीर समस्या असेल जिचे निराकरण तुमचे होस्ट करू शकत नसतील, तर आम्ही जागांच्या उपलब्धतेनुसार, साधारणपणे त्याच भाड्याची, एखादी मिळतीजुळती जागा शोधायला तुम्हाला मदत करू, किंवा तुम्हाला पूर्ण किंवा अंशतः रिफंड देऊ.
  • कसे-करावे • गेस्ट

    तुम्हाला तुमचा रिफंड कधी मिळेल

    रिफंड्स जवळजवळ लगेचच जारी केले जात असले तरी बहुतेक रिफंड्स 15 दिवसांच्या आत तुमच्यापर्यंत पोहोचतात, मात्र काही पेमेंट पद्धती आणि प्रदेशांमध्ये यासाठी जास्त वेळ लागू शकतो.
  • कम्युनिटी धोरण

    घरांच्या गेस्ट्ससाठी मुख्य नियम

    कृपया घरांच्या गेस्ट्ससाठी आमच्या मुख्य नियमांचा आढावा घ्या.
तुमची रिझर्व्हेशन्स, अकाऊंट आणि अशा बऱ्याच गोष्टींसाठी मदत मिळवा.
लॉग इन करा किंवा साईन अप करा