आम्हाला होस्ट्सनी या भागातील आमच्या नियमांचे पालन करणे आवश्यक आहे, जे गेस्ट्ससाठी आरामदायक, विश्वासार्ह वास्तव्याच्या जागा तयार करण्यात मदत करतात:
होस्ट्सनी उच्च रिव्ह्यू रेटिंग्ज राखणे देखील अपेक्षित आहे, कारण गेस्ट्सना सातत्याने गुणवत्तेची अपेक्षा असते आणि त्यांचा अनुभव शेअर करण्यासाठी रिव्ह्यूजचा वापर केला जातो.
लिस्टिंग्जने एकंदर रिव्ह्यू रेटिंग उच्च राखले पाहिजे आणि खूप कमी रेटिंग्ज टाळल्या पाहिजेत. आम्हाला आढळले आहे की उत्तम रिव्ह्यूज मिळवणारे होस्ट्स चार गोष्टींवर लक्ष केंद्रित करतात: रिझर्व्हेशनची वचनबद्धता, वेळेवर कम्युनिकेशन, अचूक लिस्टिंग तपशील आणि स्वच्छता.
होस्ट्सनी स्वीकारलेल्या रिझर्व्हेशन्सचा सन्मान केला पाहिजे आणि एक विश्वासार्ह चेक इन अनुभव दिला पाहिजे.
गेस्ट्सच्या चौकशीला किंवा वास्तव्यापूर्वी आणि दरम्यान उद्भवू शकणाऱ्या अनपेक्षित समस्यांना प्रतिसाद देण्यासाठी होस्ट्स किंवा को - होस्ट्स उपलब्ध असावेत.
आम्ही ओळखतो की होस्ट्सच्या वेळेनुसार अनेक मागण्या असतात. जे वाजवी प्रतिसाद वेळ मानले जाते ते विशिष्ट परिस्थितीवर अवलंबून असू शकते, जसे की गेस्टच्या चौकशीचे स्वरूप आणि त्यांच्या ट्रिपचा टप्पा.
उदाहरणार्थ, जर एखाद्या गेस्टने त्यांच्या वास्तव्यासाठी भौतिक असा प्रश्न विचारला तर:
बुकिंगच्या वेळी लिस्टिंग पेजने घराचे अचूक वर्णन केले पाहिजे आणि चेक इनपासून चेक आऊटपर्यंत लिस्टिंगमध्ये उपलब्ध असलेली वैशिष्ट्ये आणि सुविधा दाखवल्या पाहिजेत, यासह:
गेस्ट चेक इन करण्यापूर्वी सर्व लिस्टिंग्ज स्वच्छ आणि आरोग्याच्या धोक्यांपासून मुक्त असाव्यात.
Airbnb गेस्ट्सना या मुख्य नियमांच्या उल्लंघनाची त्वरित तक्रार करण्यास प्रोत्साहित करते. जेव्हा एखादा गेस्ट या मुख्य नियमांचे संशयास्पद किंवा वास्तविक उल्लंघन करतो, तेव्हा आम्ही त्यांना विनंती करतो की:
हे मुख्य नियम लागू करण्यासाठी आम्ही वचनबद्ध आहोत. जेव्हा मुख्य नियमांचे उल्लंघन केल्याची तक्रार केली जाते, तेव्हा काय झाले हे समजून घेण्यासाठी Airbnb होस्टशी संपर्क साधण्याचा प्रयत्न करेल.
आम्ही घेत असलेल्या कृतींमध्ये होस्ट्सना या धोरणाबद्दल माहिती देणे आणि चेतावणी देणे समाविष्ट असू शकते. जेव्हा या मुख्य नियमांचे वारंवार किंवा गंभीर उल्लंघन केल्याची तक्रार केली जाते, तेव्हा होस्ट्स किंवा त्यांच्या लिस्टिंग्ज सस्पेंड केल्या जाऊ शकतात किंवा प्लॅटफॉर्मवरून काढून टाकल्या जाऊ शकतात.
उल्लंघनाच्या स्वरूपाच्या आधारे, Airbnb इतर कृती देखील करू शकते, जसे की आगामी किंवा सक्रिय रिझर्व्हेशन कॅन्सल करणे, होस्टच्या पेआऊटमधून गेस्टला रिफंड देणे आणि/किंवा होस्ट्सनी होस्टिंग पुन्हा सुरू करण्यापूर्वी त्यांनी समस्यांचे निराकरण केले आहे याचा पुरावा देणे आवश्यक आहे.
याव्यतिरिक्त, जो होस्ट कन्फर्म केलेले रिझर्व्हेशन कॅन्सल करतो किंवा कॅन्सलेशनसाठी जबाबदार असल्याचे आढळतो, त्यांना आमच्या होस्ट कॅन्सलेशन धोरणाअंतर्गत इतर परिणामांचा सामना करावा लागू शकतो. Airbnb कॅन्सलेशन शुल्क माफ करू शकते आणि काही केसेसमध्ये, होस्टने होस्टच्या नियंत्रणाबाहेरील काही वैध कारणांमुळे कॅन्सल केल्यास इतर परिणाम होऊ शकतात.
होस्ट्स ग्राहक सपोर्टशी संपर्क साधून किंवा अपील प्रक्रिया सुरू करण्यासाठी आम्ही दिलेल्या लिंकद्वारे या धोरणाअंतर्गत निर्णयांना अपील करू शकतात. अपील्सचा आढावा घेताना, आम्ही होस्टने प्रदान केलेल्या कोणत्याही अतिरिक्त तपशीलांचा विचार करू, जसे की नवीन किंवा दुरुस्त केलेली माहिती, आमच्या रिव्ह्यूज धोरणाचे उल्लंघन किंवा उल्लंघनाशी संबंधित इतर संबंधित परिस्थिती.