रिव्ह्यूज महत्त्वाचे का असतात

Airbnb वरील रिव्ह्यूज विश्वास निर्माण करतात आणि तुमच्या बिझनेसच्या वाढीस चालना देतात.
Airbnb यांच्याद्वारे 29 नोव्हें, 2019 रोजी
वाचण्यासाठी 3 मिनिटे लागतील
13 ऑग, 2024 रोजी अपडेट केले

रिव्ह्यूज आणि रेटिंग्ज गेस्ट्सना त्यांच्या प्रवासाचे प्लॅन्स निवडण्यात मदत करतात. Airbnb डेटा सूचित करतो की एखाद्या जागेला जास्त स्टार रेटिंग असल्यास गेस्टने ती बुक करण्याची अधिक शक्यता असते.*

रिव्ह्यूज कसे काम करतात

प्रत्येक चेक आऊटनंतर, होस्ट्स आणि गेस्ट्सना एकमेकांचा रिव्ह्यू करण्याची संधी मिळते. प्रत्येकाकडे रिव्ह्यू लिहिण्यासाठी 14 दिवस असतात. दोघांनी त्यांचे रिव्ह्यूज सबमिट करेपर्यंत किंवा रिव्ह्यूचा 14-दिवसांचा कालावधी संपेपर्यंत ते एकमेकांचा रिव्ह्यू पाहू शकत नाहीत. त्यानंतर, रिव्ह्यूज गेस्टच्या प्रोफाईलवर आणि होस्टच्या लिस्टिंग आणि प्रोफाईल पेजवर पब्लिश केले जातात.

एकंदरीत स्टार रेटिंग्ज

रिव्ह्यू लिहिण्याव्यतिरिक्त, गेस्ट्स त्यांच्या एकंदरीत अनुभवाला एक ते पाच स्टार असे रेट करू शकतात. स्टार रेटिंग प्रत्येक रिव्ह्यूच्या बाजूला दिसून येते, ज्यामुळे गेस्ट्सच्या फीडबॅकचा अर्थ अधिक चांगल्या प्रकारे समजावा. तीन गेस्ट्सनी रिव्ह्यूज पोस्ट केल्यानंतर तुमचे एकूण रेटिंग तुमच्या लिस्टिंगवर दिसते.

स्टार रेटिंग्ज हा सुपरहोस्ट स्टेटस मिळवण्यासाठी महत्त्वाचा घटक आहे. सुपरहोस्ट्सना किमान 10 ट्रिप्समध्ये किमान 4.8 स्टार्स मिळाले असणे आवश्यक आहे किंवा त्यांनी तीन अशा रिझर्व्हेशन्सचे होस्टिंग केले असणे आवश्यक आहे ज्यांच्या कालावधीची बेरीज किमान 100 रात्री असेल.

तुमचे रेटिंग्ज आणि रिव्ह्यूज दररोज अपडेट होणाऱ्या गेस्ट फेव्हरेट्समध्ये समावेश होण्यासाठी देखील महत्त्वाचे असतात.

रेटिंग्ज पेजवर गेस्ट रिव्ह्यूजच्या वर त्या लिस्टिंगची एकूण आणि त्याच्या कॅटेगरीची स्टार रेटिंग दाखवली जाते.

गेस्ट्सना विशिष्ट कॅटेगरीजमध्ये स्टार रेटिंग देण्यास सांगितले जाते आणि काय चांगले होते किंवा काय आणखी चांगले होऊ शकले असते हे स्पष्ट करण्यास सांगितले जाते. उदाहरणार्थ, तुमची जागा खूप स्वच्छ असल्यास, गेस्ट्स पाच स्टार्स देणे पसंत करतील आणि “चकाचक बाथरूम” निवडतील. किंवा एखाद्या गेस्टना तुमच्या चेक आऊट सूचना खूप जास्त आहेत असे वाटल्यास तुम्हाला कम्युनिकेशनवर कमी स्टार्स मिळू शकतात.

कॅटेगरी स्टार रेटिंग्जचा सुपरहोस्ट स्टेटसवर किंवा तुमच्या एकूण रेटिंगवर परिणाम होत नाही, परंतु त्यांचा गेस्ट फेव्हरेट्सवर नक्कीच परिणाम होतो. या कॅटेगरीज आहेत:

  • चेक इन: तुमची चेक इन प्रक्रिया सोपी आणि स्पष्ट असणे गेस्टच्या सकारात्मक अनुभवासाठी खूप महत्त्वाचे असते आणि गेस्ट त्याबाबतीत रेटिंग देतात.

  • स्वच्छता: गेस्ट्सना तुमच्या लिस्टिंगच्या फोटोजमध्ये दिसली होती तशी स्वच्छ आणि नीटनेटकी जागा अपेक्षित असते.

  • अचूकताः तुम्ही दिलेले लिस्टिंगचे तपशील अप-टू-डेट सुविधांसह अचूक होते किंवा नाही यावर गेस्ट्स रेटिंग देऊ शकतात.

  • कम्युनिकेशन: गेस्ट्स त्यांच्या अनुभवाला रेटिंग देताना चेकआऊटची कामे स्पष्ट आणि सोपी होती किंवा नाही यासह होस्टसह झालेल्या मेसेजिंगला महत्त्व देतात.

  • लोकेशन: तुमच्या लिस्टिंगमध्ये तुमचे लोकेशन अचूकपणे दाखवले गेले आहे की नाही याबद्दल गेस्ट्स फीडबॅक देऊ शकतात.

  • मूल्य: तुम्ही दिलेल्या ऑफरनुसार तुमचे भाडे वाजवी होते किंवा नाही याबद्दल गेस्ट्सचे जे मत तयार होते त्यानुसार ते तुमच्या जागेला रेटिंग देतात.

खाजगी फीडबॅक

गेस्ट्स त्यांच्या फीडबॅकचा भाग म्हणून तुम्हाला खाजगी टीप पाठवू शकतात. ही माहिती फक्त तुमच्यासोबत शेअर केली आहे. तुमच्या रेटिंगवर किंवा तुमच्या रिव्ह्यूवर परिणाम न करता त्यांचे म्हणणे तुम्हाला सांगण्याची गेस्ट्ससाठी ही एक संधी आहे. तुम्ही देखील तुमच्या गेस्ट्सना खाजगी टीप पाठवू शकता.

गेस्ट्स कदाचित तुम्ही विचारात न घेतलेले दृष्टीकोन देऊ शकतात. तुमच्या जागेमध्ये किंवा तुमच्या आदरातिथ्यात सुधारणा करण्याच्या संधी म्हणून नकारात्मक रिव्ह्यूजना हाताळण्याचा प्रयत्न करा.

तुमच्याकडे तुमच्या लिस्टिंगवर सार्वजनिकपणे रिव्ह्यूजना उत्तर देण्याचा पर्याय नेहमीच असतो. जेव्हा तुम्ही रचनात्मक प्रतिसाद देता, तेव्हा तुम्ही गेस्ट्सचा फीडबॅक आणि समाधान गांभीर्याने घेता हे तुम्ही दाखवून देता.

Airbnb
29 नोव्हें, 2019
हे उपयुक्त ठरले का?