रिकॅप आणि टेकअवेज
तुम्ही जे शिकलात त्याचा आढावा घ्या आणि सुपरहोस्ट ॲम्बेसेडर म्हणून सुरुवात करण्यासाठीच्या पुढील पायऱ्या जाणून घ्या.
Airbnb यांच्याद्वारे 29 जून, 2023 रोजी
3 एप्रि, 2025 रोजी अपडेट केलेवाचण्यासाठी 2 मिनिटे लागतील
रिकॅप आणि टेकअवेज
या लर्निंग सिरीजमधील लेख आणि व्हिडिओजचा रिव्ह्यू करून, तुम्ही सुपरहोस्ट ॲम्बेसेडर म्हणून इतरांना मदत करण्याच्या मार्गावर आहात. आम्ही कव्हर केलेल्या गोष्टींचा आढावा येथे आहे, कृती करण्याच्या रिमाइंडर्ससह जेणेकरून आम्ही तुम्हाला तुमच्या पहिल्या नवीन होस्टशी जुळवू शकू.
प्रोग्राम कसा काम करतो
- आम्ही भाषा, लोकेशन आणि जागेचा प्रकार यावर आधारित संभाव्य आणि नवीन होस्ट्सशी जुळवू.
- तुम्ही त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे द्याल आणि सल्ले आणि Airbnb संसाधने शेअर कराल.
- प्रत्येक वेळी तुम्ही मदत केलेल्या नवीन होस्टने त्यांचे पहिले वास्तव्य पूर्ण केल्यावर, तुम्हाला रिवॉर्ड मिळेल.
तुमचा डॅशबोर्ड कसा वापरावा
- डॅशबोर्ड अशी जागा आहे जिथे तुम्ही नवीन होस्ट्सशी संवाद व्यवस्थापित कराल.
- फिल्टर्स तुम्हाला त्यांच्या प्रगतीनुसार तुमचा इनबॉक्स आणि ग्रुप होस्ट्स व्यवस्थित करण्यात मदत करतात.
- तुम्ही त्वरित उपलब्ध असल्याचे सूचित करण्यासाठी तुम्ही तुमची उपलब्धता “आता ऑनलाईन” वर सेट करू शकता किंवा तुमच्याकडे सहाय्य करण्यासाठी पुरेसे लोक असतील तेव्हा नवीन मॅचेस तात्पुरते स्थगित करू शकता.
- सुपरहोस्ट ॲम्बेसेडर डॅशबोर्डच्या सविस्तर टूरसाठी हा व्हिडिओ पहा
नवीन होस्ट्सशी कसे कनेक्ट करावे
- तुमच्या डॅशबोर्डवर नवीन मॅचेस दिसतील.
- एखाद्या व्यक्तीचा तपशील मिळवण्यासाठी आणि संपर्क सुरू करण्यासाठी त्याच्या प्रोफाईल फोटोवर टॅप करा.
- शेड्युल केलेले मेसेजेस तयार करणे सुरुवातीची रीच सोपी करते, परंतु त्यांना वैयक्तिकृत करणे ही चांगली कल्पना आहे.
- तुम्ही तुमच्या इनबॉक्स मेसेजिंग टूल्सचा वापर करून Zoom कॉल सेट अप करू शकता
- तुमच्या डॅशबोर्डमध्ये नवीन होस्ट्सची प्रगती ट्रॅक करा आणि आवश्यकतेनुसार सहाय्य ऑफर करा.
परिणामकारक सपोर्ट देऊ करण्यासाठी सल्ले
- नवीन होस्ट्स 24 तासांच्या आत तुमच्याकडून ऐकणे पसंत करतात.
- तुम्ही “आता ऑनलाईन” सेटिंग निवडल्यास, तुम्ही लाईव्ह चॅट करण्यासाठी उपलब्ध असल्याचे सिग्नल देत आहात—त्यामुळे तुम्ही सुरुवात करण्यासाठी तयार राहा.
- जेव्हा तुम्ही होस्टिंग सुरू केले तेव्हा तुम्हाला जे हवे आहे ते सक्रियपणे शेअर केल्याने मोठा फरक पडू शकतो.
- तुमच्या मेसेजेसमध्ये फ्रेंडली टोनचा अवलंब केल्याने तुमची कम्युनिकेशन्स सुरळीत होण्यास मदत होऊ शकते.
- कॉमन ग्राउंड शोधत असताना तुमच्या मतभेदांबद्दल खुले राहणे इतरांशी विश्वास निर्माण करण्यास मदत करू शकते.
- प्रत्येक व्यक्तीच्या होस्टिंग गरजा आणि उद्दीष्टांबद्दल प्रश्न विचारणे तुम्हाला त्यांना कशी मदत करावी हे समजून घेण्यात मदत करते.
- समस्यांचे निराकरण करण्याच्या विविध मार्गांचा विचार करा आणि तुमच्या स्वतःच्या अनुभवांवर आधारित अडथळे अनब्लॉक करण्यात मदत करा.
- तुम्ही तुमच्या अनुभवाच्या आधारे नेहमी सूचना देऊ शकता.
- नवीन लिस्टिंग्ज पब्लिश होण्यापूर्वी मोकळ्या मनाने त्यांचा रिव्ह्यू करण्यास ऑफर करा.
Airbnb संसाधने कुठे शोधायची
- रिसोर्स सेंटर लेख
- मदत केंद्राची धोरणे
- जबाबदार होस्टिंग मार्गदर्शक तत्त्वे
- होस्ट्ससाठी Aircover संरक्षण
- स्थानिक होस्ट क्लब्स शोधक
- सुपरहोस्ट्ससाठी 24/7 प्राधान्य सपोर्ट
पुढे काय?
तुमच्यासाठी उपलब्ध असलेल्या खालील कृती रिव्ह्यू करण्याचे लक्षात ठेवा:
- तुम्ही बोलत असलेल्या भाषांसह तुमची Airbnb प्रोफाईल अपडेट करा
- तयार करून तुमचा परिचयात्मक व्हिडिओ अपलोड करा
- प्रोग्रामच्या नियम आणि अटी रिव्ह्यू करा
- इतर सुपरहोस्ट्ससह सराव करण्यासाठी लर्निंग सर्कलमध्येसामील व्हा
इतकेच—तुम्ही अधिकृतपणे सुपरहोस्ट ॲम्बेसेडर झाला आहात. ही लर्निंग सिरीज पूर्ण केल्याबद्दल अभिनंदन आणि प्रोग्राममध्ये तुमचे स्वागत आहे! तुम्हाला काही प्रश्न किंवा समस्या असल्यास, कृपया तुमच्या कम्युनिटी मॅनेजरशी संपर्क साधण्यास अजिबात संकोच करू नका किंवा ambassadors@airbnb.com वर संपर्क साधा.
पब्लिकेशननंतर या लेखात असलेल्या माहितीमध्ये कदाचित बदल झालेला असू शकेल.
रिकॅप आणि टेकअवेज
Airbnb
29 जून, 2023
हे उपयुक्त ठरले का?